Thứ 7, 27/04/2024 02:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer PGA Tour tưởng nhớ Tim Rosaforte

10:10 - 14/01/2022

(GolfViet) - Nhiều golfer và caddie dự vòng mở màn Sony Open đã đeo ruy băng màu tím để tưởng nhớ Tim Rosaforte, một trong những nhà báo golf hàng đầu của Mỹ mới qua đời ở tuổi 66.

Bài liên quan

Rosaforte, sinh năm 1955 là cây viết của Golf Digest trong hơn hai thập kỷ, cựu phát thanh viên Golf Channel và từng đảm nhiệm vai trò chủ tịch Hiệp hội nhà báo golf Mỹ (GWAA). Nhờ những đóng góp to lớn và tầm ảnh hưởng, ông được nhận Giải thưởng Thành tựu trọn đời PGA trong lĩnh vực báo chí vào năm 2014 và sáu năm sau, là nhà báo đầu tiên được trao tư cách thành viên danh dự của Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ (PGAA). Cùng năm, Rosafort nghỉ hưu sau khi được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer.

Golfer tranh Sony Open (từ 13-16/1) đeo ruy băng màu tím nhằm tưởng nhớ nhà báo golf Tim Rosaforte

Golfer tranh Sony Open (từ 13-16/1) đeo ruy băng màu tím nhằm tưởng nhớ nhà báo golf Tim Rosaforte

Rosafort qua đời hôm 11/1 vì biến chứng của căn bệnh này. Nhiều golfer và người hâm mộ đã chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm và tưởng nhớ Rosaforte qua mạng xã hội. Hoạt động tương tự thông qua dải ruy băng màu tím đeo trên mũ vào áo - màu biểu tượng cho phong trào nhận thức về bệnh Alzheimer đã được các đấu thủ, caddie và thành viên ban tổ chức triển khai ở ngày khai màn Sony Open, trên sân Waialae par 70 tại Hawaii. Đây là giải PGA Tour thứ hai trong năm 2022, quy tụ 144 golfer tranh quỹ thưởng 7,5 triệu USD.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT