Thứ 7, 04/05/2024 04:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hố 17 của TPC Sawgrass tạm đóng trong ba tháng

13:27 - 27/04/2020

(GolfViet) - Người chơi sẽ không có cơ hội chinh phục hố golf biểu tượng tại sân nhà The Players Championship từ nay cho đến đầu tháng 7.

Bài liên quan

Sân Stadium của TPC Sawgrass sở hữu mức giá phát bóng đắt nhất trên PGA Tour (theo Golf.com). Trong giai đoạn cao điểm, hóa đơn người chơi phải trả có thể lên tới 800 USD cho một vòng golf tại sân nhà sự kiện có quỹ thưởng cao nhất làng golf – The Players Championship.

Tuy nhiên, bắt đầu từ 27/4, golfer có thể chơi tại Stadium Course chỉ với 350 USD, mức giá thấp hơn đáng kể so với con số khởi điểm được quảng cáo là 500 USD. Việc giảm giá giúp bài toán kinh tế khả thi hơn nhưng đi kèm với đó, golfer lại không có cơ hội chơi tại một trong những hố golf nổi tiếng nhất.

(Những tình huống thú vị trong lịch sử của The Players tại hố 17)

Do có một dự án thủy lợi trên hố 17 “Island Green” nổi tiếng nên hố này không được sử dụng cho đến ngày 5/7. Mặc dù bị khuyết hố 17 nhưng sân vẫn có đủ 18 hố để chơi, một nhân viên của TPC Sawgrass cho biết.

Một hố Par 3 tạm thời sẽ được thiết lập giữa hố 9 và hố 10, dài từ 70 – 100 yards tùy thuộc vào tee box golfer chọn, với putting green đóng vai trò là green.

Khu vực green của hố tạm thời (Ảnh: Golf.com)

Khu vực green của hố tạm thời (Ảnh: Golf.com)

Vì tình huống này nên sân TPC Sawgrass không sử dụng hệ thống booking online như thông thường để đảm bảo người chơi biết về thông tin Island Green tạm đóng. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT