Thứ 7, 27/04/2024 07:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hơn 60 golfer tham dự outing “Người con đất Võ” của CLB Golf Quang Trung

17:35 - 24/12/2021

(GolfViet) - 64 golfer là thành viên và khách mời đã góp mặt tại sự kiện cuối năm 2021 của CLB Golf Quang Trung, diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất hôm 23/12.

Bài liên quan

Bên cạnh buổi giao lưu thể thao, họp mặt giữa các hội viên - là người con của quê hương đất võ Bình Định chung niềm đam mê với golf, buổi outing vừa qua cũng là dịp để CLB tổng kết lại các hoạt động trong năm và đề ra kế hoạch năm mới 2022.

Hon-60-golfer-du-outing-Nguoi-con-dat-Vo-cua-CLB-Golf-Quang-Trung-2

Tuy mới thành lập (tháng 1/2021), cộng thêm ảnh hưởng bởi dịch bệnh kéo dài nhưng CLB đã tổ chức được một vài buổi outing thân mật cho các thành viên và hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho một đồng hương có hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính trong nhà thực hiện phẫu thuật.

Thời gian tới, Chủ tịch Lê Thành Lạc cho biết CLB sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động, quy tụ thêm hội viên, thường xuyên tạo cơ hội giao lưu qua những buổi outing và mở giải Quang Trung mở rộng nhằm gây quỹ ủng hộ cho các gia đình gặp khó khăn, chịu ảnh hưởng của Covid-19 ở quê nhà hoặc đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. CLB cũng dự định thành lập đội tuyển để tham dự các giải đấu cấp CLB và giao lưu với những đội khác.

Đào Quốc Phong nhận giải Nhất bảng A

Đào Quốc Phong nhận giải Nhất bảng A

Về kết quả giải đấu, ba golfer Đào Quốc Phong, Phan Văn Sĩ và Nguyễn Minh Sang lần lượt đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở bảng A (HDC 00-19). Ba giải thưởng chính bảng B, với điểm chấp từ 20-36 được trao cho golfer Huỳnh Văn Thương, Nguyễn Xuân Lâm và Trần Quốc Trung.

Golfer Trần Văn Thoại nhận giải kỹ thuật Nearest to the Pin hố 5D trong khi Nguyễn Hoàng Trung được Longest Drive nhờ cú phát bóng tốt nhất ở hố 2C.

Một số hình ảnh tại giải:

Hon-60-golfer-du-outing-Nguoi-con-dat-Vo-cua-CLB-Golf-Quang-Trung-1
Tiết mục khai mạc sự kiện outing mang đậm tinh thần thượng võ của người Bình Định

Tiết mục khai mạc sự kiện outing mang đậm tinh thần thượng võ của người Bình Định

Hon-60-golfer-du-outing-Nguoi-con-dat-Vo-cua-CLB-Golf-Quang-Trung-5
Hon-60-golfer-du-outing-Nguoi-con-dat-Vo-cua-CLB-Golf-Quang-Trung
Các golfer thi đấu trên sân golf Tân Sơn Nhất

Các golfer thi đấu trên sân golf Tân Sơn Nhất

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT