Thứ 6, 03/05/2024 08:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jay Monahan: Cuộc đàm phán với PIF và DP World Tour vẫn đang tiếp tục

07:30 - 16/11/2023

Ủy viên PGA Tour, Jay Monahan, vừa thông báo về những diễn biến mới nhất trong cuộc đàm phán với Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út (PIF), thông qua một thông báo gửi đến các golfer chuyên nghiệp.

Bài liên quan

Cuộc họp của Hội đồng điều hành PGA Tour đã diễn ra vào ngày thứ Hai vừa qua tại trụ sở của PGA Tour tại Ponte Vedra Beach, Florida, và đã chào đón thành viên mới là Tiger Woods.

Một tin vui khác là Ủy ban lựa chọn giám đốc độc lập đã tìm được người thay thế cho Randall Stephenson, người đã từ chức từ tháng 6 sau khi thông báo về thỏa thuận với PIF. Joe Gorder, Chủ tịch điều hành của Valero Energy Corporation, đã được đề xuất và chấp thuận để giữ vị trí giám đốc độc lập thứ năm trên Hội đồng điều hành. Valero từ lâu là nhà tài trợ chính của Valero Texas Open và đã đóng góp hơn 228 triệu đô la cho các hoạt động từ thiện, trong đó có 23 triệu đô la trong năm 2023.

USATSI_20841114

Trong thông báo, ông Jay Monahan cũng thông báo về việc Patrick Cantlay đã được tái bầu làm Giám đốc quản lý các VĐV năm từ năm 2024 đến năm 2026. Ed Herlihy sẽ tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội đồng điều hành và Mark Flaherty sẽ phục vụ một nhiệm kỳ thứ hai từ năm 2024 đến năm 2027.

Jay Monahan cũng nhấn mạnh rằng cuộc đàm phán với PIF và DP World Tour vẫn đang tiếp tục và được xem là ưu tiên hàng đầu. Ông cho biết rằng quá trình đàm phán đã diễn ra chậm chạp do tính phức tạp của thỏa thuận tiềm năng, nhưng PGA Tour sẽ cung cấp thông tin cập nhật cho các golfer và tiếp tục nhận được đóng góp và chỉ đạo từ các Giám đốc Đại diện và cố vấn cầu thủ Colin Neville.

Cuộc đàm phán với PIF và DP World Tour đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư từ bên ngoài, với hàng chục đề xuất ban đầu đã được kiểm tra bởi ngân hàng đầu tư của PGA Tour, Allen & Company.

Thông báo này cho thấy sự quan tâm và tiến triển trong việc mở rộng và phát triển PGA Tour. Golf thủ và người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào việc các cuộc đàm phán này sẽ mang lại những cơ hội mới và đưa PGA Tour lên một tầm cao mới.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT