Thứ 6, 26/04/2024 08:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jay Monahan: Mickelson phải chịu trách nhiệm cho những gì đã làm

14:00 - 09/03/2022

(GolfViet) - Ủy viên của PGA Tour, Jay Monahan cho biết sẽ cần phải có một cuộc trò chuyện với Phil Mickelson "khi anh ấy sẵn sàng trở lại" chơi golf.

Bài liên quan

Phát biểu trước báo giới hôm thứ Ba, Monahan nhiều lần nhấn mạnh chính sách lâu đời của PGA Tour là không bình luận về việc golf thủ bị treo giò, những vụ đã xảy ra hoặc những vụ có thể xảy ra trong tương lai. Ngược lại, Monahan kiên quyết khi nói rằng Mickelson cuối cùng sẽ phải trả lời cho những gì anh ta đã nói và làm.

"Anh ấy tự ý rời đi, và anh ấy yêu cầu thời gian. Anh ấy đã được cho thời gian đó. Chúng tôi không bình luận về các vấn đề kỷ luật, các vấn đề tiềm ẩn hoặc các vấn đề thực tế. Tuy nhiên mọi người chơi đều phải chịu trách nhiệm cho những hành động của họ”, Monahan nói.

jay-phil-golfviet

Monahan cho biết ông đã không nói chuyện với Mickelson kể từ khi golfer 51 tuổi có những phát ngôn gây tranh cãi về PGA Tour và Super Golf League (SGL).

Khi được hỏi rằng liệu Mickelson có cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở lại hay không, liệu anh ấy có thể chỉ xuất hiện tại một giải đấu hay không, Monahan trả lời: “Như tôi đã nói, tôi nghĩ quả bóng đang ở trong sân của anh ấy. Tôi rất hoan nghênh một cuộc điện thoại từ anh ấy ... Khi anh ấy sẵn sàng trở lại PGA Tour, chúng ta sẽ có cuộc trò chuyện đó. Nhưng thật khó để tôi nói về các kịch bản khác nhau có thể xảy ra".

“Mickelson là một golf thủ đã giành chiến thắng 45 lần trong PGA Tour. Anh ấy đã có một sự nghiệp ở Hall of Fame. Anh ấy đã thắng ở đây, tại Players Championship. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và giúp phát triển tour. Vì vậy, cuối cùng sẽ có một cuộc trò chuyện khi anh ấy sẵn sàng", Monahan nói.

jay-phil-golfviet1

Trong bài phát biểu khai mạc của mình tại Bãi biển Ponte Vedra, Florida, Monahan đã khẳng định:

"PGA Tour đang bước tiếp…

Tôi biết ơn sự ủng hộ mạnh mẽ mà những người chơi hàng đầu của chúng tôi đã thể hiện công khai trong thời gian gần đây. Tôi vô cùng tự hào khi chúng tôi đã xoay chuyển cuộc trò chuyện để tập trung vào những gì chúng tôi làm tốt nhất: mang đến những giải đấu golf đẳng cấp thế giới với những người chơi giỏi nhất, những người hâm mộ tốt nhất, đồng thời tác động tích cực đến cộng đồng mà chúng tôi chơi.

Chúng tôi đang có và chúng tôi sẽ luôn tập trung vào thành tựu chứ không phải đòn bẩy”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT