Thứ 2, 29/04/2024 09:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm giải thích lý do rời PGA Tour để gia nhập LIV Golf

07:57 - 08/12/2023

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Rahm cho biết anh muốn tham gia LIV Golf để cạnh tranh với những người chơi hàng đầu và tin rằng mình có thể đóng góp cho đội tuyển LIV Golf.

Bài liên quan

Rahm thừa nhận rằng việc chuyển sang LIV Golf là một mạo hiểm lớn, nhưng anh đã xem xét kỹ lưỡng và hy vọng sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển.

Tuy nhiên, trước đó, Rahm đã từng bày tỏ quan ngại về định dạng giải đấu của LIV Golf. Anh cho biết định dạng ba ngày play-off không có sự cắt loại không phải là một giải golf thực sự. Nhưng, ý kiến của Rahm đã thay đổi.

LIV_12_07_23_STB04297

"Trong hai năm qua, môn golf đã có rất nhiều sự thay đổi, và tôi cũng đã thay đổi theo", Rahm nói. "Tôi đã chứng kiến sự phát triển và cách LIV Golf đã trở thành một doanh nghiệp toàn cầu. Tôi thấy sự tiến hóa và sự đổi mới của họ đã thu hút sự chú ý của tôi".

Anh tiếp tục chia sẻ: "Với sự phát triển đó, tôi tin rằng chúng ta có thể ảnh hưởng đến golf trên toàn cầu một cách ý nghĩa hơn. Dù còn một số điều không hoàn hảo, nhưng đó là thực tế trong cuộc sống của mỗi người. Tôi hy vọng những người lãnh đạo của LIV Golf sẽ lắng nghe ý kiến của tôi và thực hiện những thay đổi tốt cho sự phát triển của môn golf".

Với hơn 151 lần thi đấu trên PGA Tour, Rahm đã giành được 11 chức vô địch, 10 lần đứng thứ hai và 10 lần đứng thứ ba, với tổng giá trị giải thưởng là 51.546.651 đô la.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT