Thứ 5, 02/05/2024 07:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka ký hợp đồng với Graeme McDowell sau khi anh trai bị loại khỏi LIV Golf

15:17 - 29/11/2023

Brooks Koepka, ngôi sao golf nổi tiếng, vừa thực hiện một ký hợp đồng bất ngờ cho đội Smash GC trong thời gian nghỉ giải đấu của LIV Golf.

Bài liên quan

Anh trai của Brooks Koepka, Chase Koepka, đã bị loại khỏi LIV Golf League sau khi xếp thứ 48 trong suốt mùa giải 2023.

Để thay thế cho anh trai đang gặp khó khăn, Brooks Koepka đã ký hợp đồng với Graeme McDowell. Trong năm 2023, McDowell chỉ lọt vào top 20 ba lần và phần lớn thời gian anh ấy đều xếp ở nửa sau của sân đấu với 48 người chơi. Với 4 chiến thắng trên PGA Tour và 11 danh hiệu trên DP World Tour, tác phẩm vĩ đại nhất của McDowell là chiến thắng tại giải U.S. Open năm 2010 tại Pebble Beach.

Screenshot

Đội Smash GC đã sớm rời cuộc thi LIV Golf Team Championship năm 2023 và việc ký hợp đồng đầu tiên của Brooks Koepka không đáp ứng được những vấn đề của đội. Vẫn còn Matthew Wolff trong đội hình, một golf thủ mà Koepka đã chỉ trích công khai nhiều lần trong mùa giải trước, và McDowell hầu như có cùng trình độ với người anh ta thay thế. Có thể nói nói, Brooks Koepka và Jason Kokrak - thành viên thứ tư của đội, không đủ sức mạnh để đưa đội đi xa trong mùa giải 2024.

Còn thời gian cho Koepka để giao dịch với Wolff, nhưng sau những bình luận chỉ trích, không nên mong đợi quá nhiều từ golf thủ 24 tuổi.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT