Thứ 2, 29/04/2024 04:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm tránh các sự kiện công cộng sau khi chuyển đến LIV Golf

08:15 - 15/12/2023

Tay golf người Tây Ban Nha, Jon Rahm, đã quyết định tránh xa các sự kiện công cộng sau khi chuyển đến thi đấu cho LIV Golf.

Bài liên quan

Golf thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha đã có mặt quê nhà Basque để tham dự một sự kiện vào thứ Tư. Tại đây, Rahm đã nhận được Dama Bilbaina năm 2023 - một giải thưởng do câu lạc bộ riêng tư thành lập từ năm 1839 trao tặng để vinh danh sự nghiệp thể thao của anh.

Rahm đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều máy quay sự kiện. Mặc dù vậy, điều này không ngăn cản anh ấy nói chuyện với một số ít người được chọn tham dự và anh ấy đề cập rằng anh ấy sẽ ẩn mình và không được công chúng nhìn thấy nhiều cho đến sự kiện đầu tiên của LIV Golf vào tháng Hai.

USATSI_20883391

Chia sẻ với GolfWeek, Rahm cho biết: "Tôi được hướng dẫn rất nghiêm ngặt là không tổ chức các sự kiện công cộng, cũng vì sự thay đổi mà tôi đã mang lại cho thế giới golf trong tuần qua".

Jon Rahm trở thành vận động viên giàu nhất thế giới năm 2023 nhờ số tiền ký hợp đồng mà anh nhận được. Tuy nhiên, anh vẫn coi mình như một người bình thường. Anh nói: "Tôi không coi những gì tôi làm khác biệt nhiều và tôi không quan trọng hơn hay ít quan trọng hơn người khác".

LIV Golf, nơi Jon Rahm thi đấu, sẽ bắt đầu mùa giải thứ ba của mình từ ngày 2 đến 4 tháng Hai tại sân golf Mayakoba, Mexico. Đây được xem là một trong những ký hợp đồng quan trọng nhất của LIV Golf kể từ khi họ chiêu mộ golfer Cam Smith sau khi anh giành chức vô địch The Open Championship lần thứ 150 tại St. Andrews.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT