Thứ 3, 30/04/2024 08:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cập nhật về LIV Golf: LIV Golf Draft, đội mới của Jon Rahm và sáu suất trống

08:15 - 13/12/2023

Mới đây, LIV Golf đã ký hợp đồng với Jon Rahm - người đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng thế giới và là nhà vô địch hai lần major. Sự gia nhập của Rahm đã tạo nên một cú sốc lớn trong làng golf và LIV Golf đã tổ chức sự kiện quảng bá đầu tiên trong lịch sử giải đấu.

Bài liên quan

Với sáu vị trí trống trong số 12 đội đã thành lập, LIV Golf đang tìm kiếm những tay golf xuất sắc để điền vào những vị trí này. Đội RangeGoats GC của Bubba Watson đã về nhì tại Giải đồng đội LIV Golf 2023 và đã thay đổi đội hình sau đó bằng hai lần giao dịch. Tin đồn cho biết Tony Finau và Tyrrell Hatton đang trong cuộc đàm phán để gia nhập đội của Jon Rahm.

Để lấp đầy những vị trí trống này, LIV Golf sẽ tổ chức LIV Golf Draft, nơi những người chơi như Andy Ogletree, người đã chiến thắng Giải quốc tế Asian Tour, và ba người chơi đã được quảng bá sẽ có sẵn để được chọn. Tuy nhiên, chi tiết về thời gian và định dạng của LIV Golf Draft vẫn chưa được công bố.

LIV_12_07_23_STB04290

Trước khi thông báo về việc gia nhập LIV Golf, Jon Rahm đã không tiết lộ liệu anh sẽ tiếp quản một đội đã có sẵn hay sẽ bắt đầu một đội hoàn toàn mới. Đây là một câu hỏi mà người hâm mộ vẫn đang chờ đợi câu trả lời.

Hiện tại, một số đội đã có đội hình đầy đủ cho mùa giải 2024. Đội 4Aces GC đang có các tay golf như Dustin Johnson, Patrick Reed, Pat Perez và Harold Varner III. Đội Crushers GC của Bryson DeChambeau giữ nguyên đội hình sau khi vô địch đội năm 2023. Đội Fireballs GC của Sergio Garcia đã chiêu mộ David Puig và Abraham Ancer. Đội Majesticks GC của Ian Poulter, Henrik Stenson và Lee Westwood cần thay đổi để cải thiện thành tích. Đội RangeGoats GC của Bubba Watson đã thay đổi đội hình và đội Smash GC của Brooks Koepka đã nâng cấp đội hình bằng việc đổi người chơi.

Trong khi đó, đội Stinger GC của Louis Oosthuizen đã giữ nguyên đội hình gồm Louis Oosthuizen, Branden Grace, Dean Burmester và Charl Schwartzel. Đội Torque GC đã hoàn thành đội hình bốn người với Joaquin Niemann, Mito Pereira và Sebastian Munoz. Đội Cleeks GC cũng đang tìm kiếm những tay golf để điền vào vị trí trống.

Mùa giải 2024 của LIV Golf sẽ bắt đầu vào tháng 2 tới. Các tay golf hàng đầu trên thế giới sẽ cùng tranh tài và tạo ra những trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT