Thứ 4, 03/04/2024 07:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tony Finau bác bỏ tin đồn gia nhập LIV Golf

10:04 - 09/12/2023

Sáng nay (9/12), Tony Finau đã có hai cơ hội để xóa bỏ tin đồn rằng anh có thể là người tiếp theo rời bỏ PGA Tour và gia nhập LIV Golf.

Bài liên quan

Khi được hỏi về thông tin anh có thể theo chân Jon Rahm vào giải đấu do Ả Rập Xê Út tài trợ, Finau nói: "Hiện tại tôi không có gì để nói. Tôi chưa nghe thấy gì cả".

Anh được hỏi một lần nữa vài phút sau đó nếu anh có bất kỳ phản hồi nào về việc tên anh được đề cập.

"Không, chưa có", anh nói. "Tôi chưa để cho bất cứ điều gì lấn át tôi ngoài việc chơi golf".

USATSI_21094929

Đại diện của Finau, Chris Armstrong, cho biết tất cả đều là tin đồn và suy đoán. Finau năm nay 34 tuổi, anh đã giành chức vô địch sáu lần trên PGA Tour. Anh đứng thứ 21 trên BXH Golf Thế giới chính thức.

Finau và Tyrrell Hatton là những cái tên nóng được đồn đoán sẽ chuyển đến LIV Golf. Tên của Jason Day vẫn còn được đề cập ngay cả sau khi anh nói với Palm Beach Post rằng LIV Golf "vẫn không phải là điều tôi muốn".

"Tôi biết có tin đồn về việc tôi tham gia", anh nói. "Những tin đồn đó hoàn toàn sai. Tôi không biết tin đồn này bắt đầu từ đâu. Tôi vẫn gặp khó khăn khi xem LIV Golf".

Trước đó, vào thứ Năm (8/12), Jon Rahm - golfer hạng 3 thế giới và nhà vô địch Masters hiện tại, đã thông báo trên Fox News rằng anh sẽ tham gia LIV Golf. Thỏa thuận của Rahm được cho là trên 300 triệu đô la trong ba năm, cộng với các khoản thưởng thì con số có thể lên đến hơn 550 triệu đô la.

"Anh ấy đã đưa ra quyết định tốt nhất mà anh ấy cho rằng đúng cho gia đình và bản thân mình", Finau nói về Rahm.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT