Thứ 5, 18/04/2024 07:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Keith Pelley từ chối bàn luận về Ryder Cup

14:52 - 29/05/2020

(GolfViet) - Giám đốc điều hành European Tour không đưa ra bình luận về trạng thái của Ryder Cup khi hệ thống này thông báo kế hoạch tái đấu vào cuối tháng 7 tới.

Bài liên quan

Kịch bản tổ chức Ryder Cup không có người hâm mộ hay “linh cảm” giải hoãn sang năm 2021 của Rory McIlroy đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng golf. Khi European Tour công bố lịch trình nối lại mùa giải bằng sự kiện British Masters (22 – 25/7), người đứng đầu Keith Pelley từ chối đưa ra bình luận về giải đấu đồng đội giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu, dự kiến khởi tranh từ 25 – 29/9 tại Whistling Straits.

Tại Ryder Cup 2018, tuyển châu Âu giành thắng lợi 17,5 – 10,5 trước tuyển Mỹ (Ảnh: BMW Group)

Tại Ryder Cup 2018, tuyển châu Âu giành thắng lợi 17,5 – 10,5 trước tuyển Mỹ (Ảnh: BMW Group)

Tôi sẽ không đưa ra câu trả lời cho các quyết định vào lúc này. Hiện tại, Ryder Cup vẫn đang trong lịch trình. Chúng tôi sẽ có cuộc thảo luận với những người bạn ở PGA of America”, Keith Pelley cho biết.

Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn lúc này là vòng loại chọn thành viên. Các giải đấu thuộc European Tour không được tổ chức từ đầu tháng 3, trong khi lịch trình mới chỉ bao gồm 6 sự kiện trước lúc Ryder Cup khởi tranh. Điều này khiến quá trình tích lũy điểm và kiếm suất tham dự của các golfer gặp nhiều khó khăn. Vào đầu tháng, Padraig Harrington cho biết Tour đang xem xét một số phương thức tính điểm khác nhau nhưng về cơ bản, “không có kịch bản” nào cho 12 lượt chọn của đội trưởng Ryder Cup châu Âu.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT