Thứ 3, 23/04/2024 01:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Không cần đến phòng gym, golfer vẫn tập bài bản nhờ những app thể dục này

10:30 - 26/08/2020

Những app thể dục được cài đặt với nhiều bài tập luyện đa dạng giúp các golfer rèn luyện sức khỏe mà không cần đến phòng gym.

Bài liên quan

 Tập gym là một trong những hoạt động thường ngày giúp golfer thêm dẻo dai. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đến phòng gym, hãy tải một số app thông minh sau để tập gym bài bản.

My Fitness Pal (Miễn phí)

My Fitness Pal là một sản phẩm của thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng khác, Under Armour. My Fitness Pal giúp bạn dễ dàng ghi lại những thời gian luyện tập, ăn uống và lượng dinh dưỡng.

Empty

Thông qua quá trình theo dõi, ứng dụng này sẽ khiến bạn đạt được mục đích giảm cân hoặc tăng cân một cách dễ dàng.

Nike Training Club (Miễn phí)

Ứng dụng sức khỏe được phát triển bởi thương hiệu quần áo thể thao hang đầu thế giới Nike sở hữu hơn 185 bài tập khác nhau bao gồm yoga, cardio, tăng cường cơ bắp, độ bền.

Empty

Nike Training Club có thể đáp ứng như cầu cho những ai có kinh nghiệm ít đến nhiều, tần suất thấp đến cao, thời lượng kéo dài từ 15 cho đến 90 phút. Ứng dụng Nike Training Club cũng sẽ cung cấp cho golfer những chế độ ăn uống được đề xuất bởi các chuyên gia dinh dưỡng.

Peloton

Ứng dụng của Peloton sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn video cũng như các lớp học trực tuyến được dạy bởi các huấn luyện viên tại Peloton.

Empty

Peloton cũng có những bản nhạc được lựa chọn kĩ lượng phù hợp khi tập gym. Bạn được miễn phí tới 90 ngày trước khi bắt đầu trả phí.

Aaptiv (Mất phí)

Với hơn 2500 bài tập có sẵn và 30 bài tập mới được thêm vào mỗi tuần, phần mềm  này sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia thể hình từ những chương trình có sẵn như yoga, cải thiện cơ bắp và sức bền,

Nếu người quen của bạn cũng sử dụng Aaptiv, bạn sẽ có thể thấy đượcquá trình luyện tập hoặc thách thức nhau qua chức năng xã hội.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT