Thứ 5, 02/05/2024 07:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Korda hồi phục sau ca phẫu thuật lấy cục máu đông ở cánh tay

16:18 - 13/04/2022

(GolfViet) - Nữ golfer số hai thế giới Nelly Korda đang hồi phục tại nhà sau khi phẫu thuật lấy cục máu đông ở cánh tay.

Bài liên quan

Hôm 11/3/2022, khi đang tập luyện ở bãi biển Ponte Vedra để thực hiện nghĩa vụ với nhà tài trợ, Korda bất ngờ phát hiện cánh tay bị sưng tấy - một trong những triệu chứng đông máu (cục máu đông) ở chân tay thường gặp. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, Korda đã vào phòng cấp cứu và nhận được chẩn đoán trên.

Korda đã đăng một bức ảnh hậu phẫu thuật lên trang Instagram của mình. ẢNH: INSTAGRAM, AFP

Korda đã đăng một bức ảnh hậu phẫu thuật lên trang Instagram của mình. ẢNH: INSTAGRAM, AFP

Mới đây, nữ golfer đã xuất viện và có lời chia sẻ về tình trạng của bản thân:

“Tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ nhiệt tình và những tin nhắn mà tôi đã nhận được trong vài tuần qua. Những lời động viên tử tế của mọi người đã giúp tôi vượt qua thời gian đầy thử thách và đáng sợ này.

Năm 2022 bắt đầu với việc tôi mắc Covid-19 và sau đó là có cục máu đông ở cánh tay.

Gần đây tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật lấy cục máu đông ra. Tôi vui mừng thông báo rằng quá trình đã diễn ra tốt đẹp và các bác sĩ hài lòng với kết quả. Bây giờ tôi đang hồi phục chức năng tại nhà. Tôi mong trở lại 100% để có thể bắt đầu luyện tập.

Cảm ơn mọi người một lần nữa vì tất cả những lời chúc tốt đẹp”.

Korda đã có một năm 2021 tuyệt vời khi cô giành huy chương vàng tại Thế vận hội Tokyo và có được chức vô địch major Women’s PGA Championship cuối tháng 6.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT