Thứ 3, 16/04/2024 01:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lễ xuất quân đội tuyển golf Việt Nam tham dự WAGC 2019

22:17 - 17/10/2019

(GolfViet) - Ngày 17/10 tại Tòa nhà Bamboo Airways, Hà Nội, 5 golfer trong đội tuyển WAGC Vietnam và 3 golfer thi đấu ở giải khách mời đã làm lễ xuất quân tham dự vòng chung kết WAGC thế giới tổ chức tại Malaysia.

Bài liên quan

Trải qua hai vòng loại khu vực phía Bắc, khu vực miền Nam để góp mặt tại vòng chung kết FLC WAGC Vietnam vào ngày 28/9 tại FLC Golf Links Sam Son, 5 golfer bao gồm: Nguyễn Minh Tuấn; Hoàng Mai; Lê Đức Anh; Nguyễn Minh Trang và Nguyễn Hòa Bình đã vượt qua hàng trăm đối thủ để ghi tên mình vào danh sách tham dự vòng chung kết World Amateur Golfers Championship thế giới.

Bên cạnh đó, 3 golfer là Nguyễn Danh Hùng; Phạm Quang Trình và Nguyễn Quốc Hùng cũng đã có thành tích xuất sắc, tiếp tục tham gia thi đấu vòng khách mời.

Đội hình tuyển golf Việt Nam tham gia vòng chung kết WAGC thế giới 2019

Đội hình tuyển golf Việt Nam tham gia vòng chung kết WAGC thế giới 2019

Tiếp thêm động lực tinh thần cho các golfer, Tập đoàn FLC sẽ tài trợ toàn bộ chi phí du đấu tại Malaysia từ ngày 19/10 đến 26/10 cho đội tuyển golf Việt Nam.

Tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao, Tổng cục TDTT đã trao cờ Việt Nam và ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom đã trao cờ của Tập đoàn FLC cho đội tuyển, gửi lời chúc tới toàn đội sẽ có nhiều sức khỏe và thể hiện quyết tâm cao nhất tại vòng chung kết. 

Đội tuyển golf Việt Nam nhận lá cờ Tổ quốc và cờ của Tập đoàn FLC trước khi lên đường sang Malaysia

Đội tuyển golf Việt Nam nhận lá cờ Tổ quốc và cờ của Tập đoàn FLC trước khi lên đường sang Malaysia

Cũng tại buổi lễ, toàn đội đã có buổi họp bàn chiến thuật nghiêm túc để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho giải đấu và quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch mà đội tuyển golf Việt Nam đã đạt được ở hai mùa giải trước.

Năm 2017, đội tuyển golf Việt Nam gây tiếng vang lớn khi vô địch vòng chung kết WAGC thế giới được tổ chức tại Malaysia.

Một năm sau đó, tuyển golf Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng với 15 điểm cách biệt trước đội về nhì Singapore. Đây là lần thứ 2, golf Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải golf nghiệp dư lớn nhất thế giới, vượt lên trên các cường quốc golf như Mỹ, Singapore, New Zealand…với phong cách thi đấu và điểm chung cuộc thuyết phục.

Bình Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT