Chủ nhật, 28/04/2024 02:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lợn xông vào sân golf làm hai người bị thương

13:11 - 25/11/2021

(GolfViet) - Một sân golf ở Calderdale, hạt West Yorkshire (Anh) đã buộc phải tạm đóng cửa thời gian ngắn sau vụ hỗn loạn gây ra bởi hai con lợn khổng lồ.

Bài liên quan

David Mckidd, HLV của sân Lightcliffe Golf Club cho biết hai con lợn đen lần đầu được phát hiện trên sân hôm 21/11 và khiến một golfer bị thương. Hai ngày sau, chúng quay lại và làm bị thương nam nhân viên của sân khi người này cố gắng đưa hai “vị khách không mời” ra khỏi phạm vi CLB. Vết thương nhẹ ở chân song cả golfer lẫn nam nhân viên đều được điều trị tại bệnh viện nhằm ngừa bệnh uốn ván.

Hai con lợn đã ủn đất làm hư hại green của sân Lightcliffe (Ảnh: Sky News)

Hai con lợn đã ủn đất làm hư hại green của sân Lightcliffe (Ảnh: Sky News)

Theo Sky News, ngoài húc đổ các túi gậy, hai còn lợn còn ủn đất làm hỏng một vài khu vực green trước khi bị lực lượng cảnh sát bắt trên đường Knowle Top. Tối cùng ngày, sân Lightcliffe buộc phải đóng cửa để đảm bảo các biện pháp an toàn và đã hoạt động trở lại không lâu sau đó.

Sự xuất hiện của các loài động vật hoang dã trên sân golf là chuyện không hiếm ở nhiều quốc gia. Tại sân golf ở bang Florida, Mỹ, golfer và du khách đã nhiều lần bắt gặp những con cá sấu dài hàng mét lững thững đi dạo hay nằm phơi nắng trên sân. Tháng trước, Wendy Powick, một nữ golfer nghiệp dư người Úc đã phải ngừng vòng đấu của mình trên sân Arundel Hills khi một đàn kangaroo áp sát cô từ fairway rồi rời qua khu vực khác.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT