Thứ 6, 03/05/2024 12:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bầy kangaroo xem đánh golf

15:40 - 28/10/2021

(GolfViet) - Wendy Powick, nữ golfer nghiệp dư người Australia đã phải ngưng tay khi một bầy kangaroo làm “khán giả” dõi theo cô từ fairway.

Bài liên quan

Đoạn video được Powick đăng trên Instagram hôm 25/10, tại sân Arundel Hills Country Club ở Gold Coast.

Khi Powick đang chuẩn bị phát bóng ở hố 11 thì một đàn kangaroo bất ngờ từ fairway tiến gần chỗ cô, nán lại một lúc rồi di chuyển qua khu vực khác. Nhờ đó, Powick có thể tiếp tục vòng đấu của mình. Powick cho biết cô còn nghe thấy ai đó nói đùa rằng “chúng đến để xem cô đánh golf”.

“Sân này có rất nhiều kangaroo. Bình thường, chúng có mặt ở hai bên và xem bạn chơi, nhưng tình huống như hôm đó thì khá hiếm”, Powick nói với kênh 7News của Australia.

Tờ Sky Sports News thì đặt câu hỏi “Điều thú vị nhất xảy ra ở Australia là gì?” kèm video diễn biến trên Twitter. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã có hơn 171.000 lượt xem, 7.700 lượt thích và 1.300 lượt retweet.

Theo National Geographic, có khoảng 50 triệu con kangaroo ở Australia, gấp hai lần dân số của quốc gia này. Với golfer bản địa, hình ảnh kangaroo chạy nhảy quanh sân không còn xa lạ. Nếu có dịp đến sân Anglesea ở ngoại ô Melbourne, người chơi còn có thể bắt gặp bầy kangaroo hơn 300 con đang sinh sống tại đây.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT