Thứ 7, 27/04/2024 03:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mackenzie Hughes rút lui khỏi giải Travelers Championship 2023

17:30 - 23/06/2023

Sau vòng 1, Mackenzie Hughes đã rút lui khỏi giải Travelers Championship 2023 vì bị bệnh.

Bài liên quan

Golfer người Canada 32 tuổi đã hoàn thành vòng đấu đầu tiên của giải Travelers Championship 2023 với kết quả không tốt. Hughes bắt đầu vòng đấu của mình ở lỗ thứ 10 và đánh double bogey ở lỗ par-4 thứ 15, bogey ở lỗ par-3 thứ 5 và triple bogey ở lỗ số 7, một lỗ par 4. Dù nỗ lực để có điểm par ở các lỗ còn lại nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan. 

USATSI_20842771

Sau đó, Hughes đã đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội cá nhân để giải thích tình hình của mình. Anh cho biết mình đang phải đối mặt với bệnh sỏi thận.

"Khi chuẩn bị di chuyển từ US Open đến Travelers vào sáng thứ Hai, tôi đã cảm thấy một chút khó chịu ở phần dưới bên phải của lưng. Nhưng khi máy bay cất cánh, cơn đau trở nên không chịu nổi. Tôi đã đi đến phía trước của máy bay và nằm xuống sàn nhưng không giúp được gì. Cơn đau quá khủng khiếp đến nỗi tôi cảm thấy buồn nôn và bắt đầu nôn mửa. Tôi đã nằm trên sàn suốt 5 giờ bay và đau đớn nghiêm trọng cùng với cơn buồn nôn. Tôi không biết đó là gì", Hughes viết.

"Các nhân viên từ Travelers và Stuart Love đã rất nhiệt tình trong việc giúp tôi vượt qua chuyến bay. Sau khi hạ cánh, tôi được đưa đến bệnh viện gần đó bằng xe cứu thương. Sau khi kiểm tra bằng CT, đã được xác định rằng tôi bị sỏi thận, điều này giải thích cho cơn đau dữ dội mà tôi đang gặp phải. Tôi có một viên sỏi 4 mm và bác sĩ nói rằng tôi sẽ có khả năng vượt qua nó, vì vậy chỉ cần dùng thuốc giảm đau và nghỉ ngơi trong vài ngày. Thật không may, tôi vẫn đang phải đối mặt với nhiều triệu chứng khó chịu. Tôi rất tiếc khi phải rút lui khỏi một trong những giải đấu yêu thích nhất của mình trong năm, nhưng tôi mong muốn sớm khỏe mạnh và trở lại. Cảm ơn mọi người đã động viên và ủng hộ".

Ở mùa giải này, Hughes đã giành chiến thắng tại Sanderson Farms Championship và có hai lần lọt top 10 trong tổng số 20 lần thi đấu. Anh cũng kiếm được hơn 3 triệu đô la và hiện đang đứng thứ 35 trong bảng xếp hạng FedEx Cup.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT