Thứ 5, 18/04/2024 07:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng 1 Travelers Championship: Mackenzie Hughes chiếm ngôi đầu với 60 gậy

09:39 - 26/06/2020

(GolfViet) - Sau ngày tin tức về Covid-19 và người chơi rút khỏi giải đấu thu hút mọi sự chú ý, Hughes, McIlroy, Mickelson và nhiều ngôi sao khác đã có vòng khai màn đầy ấn tượng để kéo sự tập trung trở lại với golf.

Bài liên quan

Mackenzie Hughes là cái tên nổi bật nhất khi dẫn đầu BXH với 10 birdie, không bogey hay tệ hơn trên sân Par 70 TPC River Highlands ở Connecticut. Trước đó, tay golf người Canada chưa từng có vòng đấu nào tốt hơn 61 gậy tại giải và đã có thể cán điểm số 59 nếu như không bỏ lỡ birdie ở hố cuối (hố 9 Par 4). Trên PGA Tour, Hughes mới có một danh hiệu tại RSM Classic 2016 và đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp.

Mackenzie Hughes và caddie thảo luận trước khi phát bóng tại hố 3, TPC River Highlands trong vòng mở màn Travelers Championship (Ảnh: Frank Franklin II)

Mackenzie Hughes và caddie thảo luận trước khi phát bóng tại hố 3, TPC River Highlands trong vòng mở màn Travelers Championship (Ảnh: Frank Franklin II)

Đang kém 3 gậy với Hughes là bộ ba golfer: Rory McIlroy, Xander Schauffele và Viktor Hovland. Nhóm 6 golfer gồm Phil Mickelson, Sergio Garcia, Louis Oosthuizen, Seung-Yul Noh, Tyler Duncan và Michael Thompson bám đuổi sát nút ở T5(-6). Trong đó, Mickelson đã trải qua vòng đấu đầu tiên sau tuổi 50, cùng ngày mà Lefty đủ điều kiện tham dự US Open 2020 tại Winged Foot. Vòng đấu 64 gậy vừa qua cũng là vòng tốt nhất của Mickelson tính từ sau vòng 2 ở Pebble Beach hồi đầu tháng hai.

Ngoài ra, vòng khai màn Travelers Championship 2020 còn ghi nhận điểm Hole in One đầu tiên tại PGA Tour của Abraham Ancer được thực hiện ở hố 16 Par 3, dài 155 yards bằng gậy sắt 8.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT