Thứ 5, 18/04/2024 08:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

McIloy sửa swing với HLV mới trước thềm The Masters

11:07 - 23/03/2021

(GolfViet) - Hai tuần trước mốc khởi tranh major ở Augusta National, Rory McIlroy đã gặp và bắt đầu làm việc với HLV swing mới.

Bài liên quan

Theo ESPN, golfer số 11 thế giới hiện hợp tác cùng Pete Cowen, HLV swing lâu năm đã huấn luyện nhiều tên tuổi nổi tiếng như Brooks Koepka, Henrik Stenson, Sergio Garcia và Lee Westwood. Cowen cũng từng làm việc với McIlroy trước đây, bao gồm khoảng thời gian đảm nhiệm vai trò HLV đội golf nam Ireland. Bộ đôi đã xuất hiện cùng nhau trên sân sau vòng mở màn 79 gậy ở The Players Championship hôm 11/3.

Đại diện của McIlroy, Sean O’Flaherty đã xác nhận thông tin trên và cho biết thêm: “Pete là một sự bổ sung cho đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Rory”.

Pete Cowen và Rory McIlroy tại The Open Championship 2012 (Ảnh: Getty Images)

Pete Cowen và Rory McIlroy tại The Open Championship 2012 (Ảnh: Getty Images)

Đấu thủ Bắc Ireland liên tục mất lửa gần đây, mới nhất là lần không qua cắt sự kiện chủ lực của PGA Tour trên sân TPC Sawgrass. McIlroy sau đó thừa nhận anh bị cuốn vào “cuộc đua khoảng cách” vào mùa thu năm ngoái và điều này dẫn đến động tác vung gậy gặp trục trặc.

“Tôi thực hiện một số bài tập về tốc độ, bắt đầu bị cuốn vào những thứ đó và cú swing trở nên phẳng, dài và quay nhiều quá”, McIlroy nói tại The Players. 

Tuần này, McIlroy dự giải đối kháng WGC-Dell Technologies Match Play (từ 24 đến 28/3) ở sân Austin tại Texas. Trong ba ngày đầu, McIlroy thuộc bảng 11, lần lượt đối đầu với Ian Poulter, Lanto Griffin và Cameron Smith. Nếu ghi nhiều điểm nhất bảng (mỗi trận thắng nhận 1 điểm, hòa - 0,5 điểm và thua - 0 điểm), McIlroy sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp 1/16 và vòng Tứ kết ngày thứ Bảy. Các trận Bán kết, Chung kết và tranh hạng ba sẽ diễn ra vào Chủ nhật.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT