Thứ 5, 18/04/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson nhờ HLV làm caddie cho giải khai gậy đầu năm

10:35 - 21/01/2021

(GolfViet) - HLV swing Andrew Getson sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò nhân sự hỗ trợ trên sân cho Mickelson tại The American Express.

Bài liên quan

Ngoài việc là chủ nhân 44 danh hiệu Tour, Mickelson còn được biết đến là ông bố huyền thoại với câu chuyện tại US Open, đặc biệt là kỳ đấu năm 1999. Trên sân Pinehurst năm ấy, Lefty đã nhờ caddie Jim Mackay mang theo một máy nhắn tin suốt vòng cuối để có thể biết thời điểm người vợ Amy chuẩn bị lâm bồn với đứa con đầu lòng của cặp đôi.

Mickelson và HLV Getson tại The Northern Trust 2018 (Ảnh: Getty Images)

Mickelson và HLV Getson tại The Northern Trust 2018 (Ảnh: Getty Images)

Đến tuần này ở The American Express, nơi Mickelson đóng vai trò tổ chức, Mickelson sẽ có HLV swing Andrew Getson mang giúp túi gậy trong khi caddie hiện tại là em trai Tim về nhà riêng với vợ và cũng chuẩn bị chào đón thành viên mới đầu tiên của gia đình. Tim Mickelson, cựu HLV của Jon Rahm đã đồng hành cùng Lefty từ năm 2017, khi caddie “ruột” Jim Bones quyết định nghỉ ngơi.

Đây không phải là lần đầu Geston mang vác bộ gậy giúp Mickelson, với lần trước đó ở Genesis Invitational 2020. Bộ đôi đã làm việc với nhau được hơn năm năm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT