Thứ 5, 25/04/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mẹo tinh thần khi chơi golf

09:33 - 23/01/2022

(GolfViet) - Inbee Park, nhà vô địch bảy major trong 21 cúp LPGA Tour chia sẻ bí quyết giúp golfer có tinh thần tốt hơn khi ở trên sân, đặc biệt là lúc thi đấu.

Bài liên quan

“Chỉ cần nghĩ mọi thứ đều ổn. Chẳng hạn vào lúc bạn đang chơi tệ và trong khoảng thời gian không tốt, bạn thường nghĩ mọi người đều đang nhìn vào mình. Bạn ngại ngùng và không muốn ra ngoài đó. Khi đã trải qua giai đoạn như vậy, tôi nhận ra những điều này thực sự không quan trọng và mọi người chẳng quan tâm đến bạn nhiều như bạn tưởng. Chính bạn mới là người đang để tâm đến bản thân”, Park lý giải về cách nhìn bên trong tâm trí của một vận động viên nhà nghề.

Park thuộc top 3 golfer tại vị lâu nhất trong lịch sử Rolex Rankings

Park thuộc top 3 golfer tại vị lâu nhất trong lịch sử Rolex Rankings

“Bạn không cần phải quá lo lắng về người khác. Hãy suy nghĩ về bản thân, về những gì bạn đang làm là đúng và cần có niềm tin mọi thứ đều tốt. Dù cho có thất bại, đó mới đúng là golf”, golfer Hàn sinh năm 1988 nói thêm.

Vào chuyên nghiệp từ 2006, Park ba lần giữ ngôi số một bảng xếp hạng golf nữ thế giới (Rolex Rankings) giai đoạn 2013-2018, với thời gian tại vị 106 tuần. Ngoài ra trong số 48 nhà vô địch LPGA Tour từ xứ kim chi, Park đoạt nhiều thắng lợi nhất - 21 lần. Cô hiện đứng thứ tư bảng Rolex Rankings.   

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT