Chủ nhật, 28/04/2024 05:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Minjee lần thứ hai nhận Huân chương danh dự Greg Norman

17:53 - 12/01/2022

(GolfViet) - Tại buổi dạ tiệc được tổ chức tại Tòa thị chính Brisbane vào tối thứ Ba, golfer người Tây Úc Minjee Lee đã được trao tặng Huân chương Greg Norman. Đây là lần thứ hai cô nhận được vinh dự này, lần đầu vào năm 2018.

Bài liên quan

Minjee sắp bắt đầu mùa giải thứ tám của cô ấy trên LPGA Tour. Sự nhất quán đã là dấu ấn trong sự nghiệp của Lee một lần nữa được thể hiện rõ ràng vào năm 2021. Và đỉnh cao đã đến với cô thông qua danh hiệu lớn đầu tiên tại Aumundi Evian Championship.

“Giành chức vô địch major là hiện thực hóa giấc mơ cả đời của tôi và Huân chương Greg Norman càng khiến nó trở nên đặc biệt hơn”, Lee, người đã có tổng cộng bảy lần về đích trong top 5 trên LPGA Tour, cho biết.

Minjee-Lee-GNM-web-1-900x400

Minjee chia sẻ: “Được trao tặng Huân chương Greg Norman vào năm 2018 là một thành tựu quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Và năm 2021 là năm thành công với rất nhiều golfer Úc, họ rất xuất sắc, vì vậy khi lần thứ 2 nhận được huân chương tôi thấy rất vinh dự. Tôi cũng muốn chúc mừng tất cả những người chiến thắng ở các hạng mục khác trong một năm tuyệt vời đối với golf Úc”.

Nhà vô địch TPS Victoria và người chiến thắng Order of Merit, Brad Kennedy được vinh danh là Golf thủ xuất sắc nhất PGA Tour của Australasia. Trong khi đó, người hai lần chiến thắng giải Ladies European Tour - Stephanie Kyriacou đã được trao giải WPGA Tour of Australasia Player of the Year.

Huân chương Greg Norman cũng công nhận các huấn luyện viên và Chuyên gia PGA đã đạt được mức độ thành công cao trong nỗ lực của chính họ.

Untitled-design-23

Huấn luyện viên của Cameron Smith và nhà vô địch nghiệp dư người Úc năm 2021 Louis Dobbelaar, Grant Field được vinh danh là Huấn luyện viên thành tích cao của năm. Jamie McCallum của Albert Park nhận giải thưởng Huấn luyện viên phát triển golf của năm. Câu lạc bộ golf Port Macquarie PGA Professional James Single được vinh danh là Câu lạc bộ Chuyên nghiệp của Năm và Luke Altsch đã bình chọn là Chuyên gia Quản lý của năm.

Lễ trao Huân chương Greg Norman cũng là lễ ra mắt chính thức của giải Fortinet Australian PGA Championship và giải Fortinet Australian WPGA Championship được tổ chức tại Royal Queensland Golf Club từ thứ Năm.

Danh sách những người nhận huân chương Greg Norman:

Greg Norman Medal: Minjee Lee

ISPS Handa PGA Tour of Australasia Player of the Year: Brad Kennedy

WPGA Tour of Australasia Player of the Year: Stephanie Kyriacou

SParms Legends Tour Player of the Year: Andre Stolz

PGA of Australia National Coach of the Year (High Performance): Grant Field

PGA of Australia National Coach of the Year (Game Development): Jamie McCallum (Albery Park Driving Range)

PGA of Australia National Club Professional of the Year: James Single (Port Macquarie GC)

PGA of Australia National Management Professional of the Year: Luke Altschwager (Parkwood Village)

PGA of Australia National Associate of the Year: Elliott Beel

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT