Thứ 7, 04/05/2024 04:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Minjee Lee: “Cậu ấy có thể  sẽ thắng một giải major”

13:03 - 23/11/2021

(GolfViet) - Mới đây, nữ golfer Minjee Lee đã tuyên bố rằng em trai của cô ấy Min Woo có khả năng sẽ giành danh hiệu lớn trong năm tới.

Bài liên quan

Lee Min Woo đã kết thúc mùa giải European Tour ngoạn mục của mình với vị trí thứ 16 tại DP World Tour Championship và vị trí thứ 6 tại Race to Dubai năm 2021.

Sau khi giành được một suất dự Open Championship lần thứ 150 vào năm tới tại St. Andrews, Lee cũng đang nhanh chóng tìm kiếm tấm vé vàng tới Augusta National.

Là em trai của nữ golfer nổi tiếng, Min Woo đang nỗ lực để thoát khỏi

Là em trai của nữ golfer nổi tiếng, Min Woo đang nỗ lực để thoát khỏi "cái bóng" của chị mình.

Để để đảm bảo có một suất tham dự giải Masters, Lee cần kết thúc năm dương lịch ở top 50 thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, Lee có 4 lần liên tiếp lọt top 10 tại các giải đấu và 8 lần lọt top 20 trong tổng 13 lần dự sự kiện của European Tour. Anh đang đứng thứ 51 trong bảng xếp hạng.

 Lee được kỳ vọng rằng sẽ có màn thể hiện nổi bật tại Australian PGA Championship diễn ra ở  Royal Queensland vào tuần tới.

Cựu số 1 thế giới Adam Scott từng ca ngợi Lee là "siêu tài năng", nhưng Minjee Le còn đánh giá cao hơn khi tuyên bố golf thủ 23 tuổi có khả năng đạt được một chức vô địch lớn.

"Tôi luôn nghĩ rằng Lee thực sự giỏi nhưng tôi không bao giờ nói với cậu ấy", Minjee Lee nói với AAP .

Sau khi giành được danh hiệu lớn nhất nữ trong năm nay, Minjee Lee tin rằng em trai cô đang trên đường đạt được thành tích. ẢNH: Douglas P. DeFelice / Getty Images.

Sau khi giành được danh hiệu lớn nhất nữ trong năm nay, Minjee Lee tin rằng em trai cô đang trên đường đạt được thành tích. ẢNH: Douglas P. DeFelice / Getty Images.

"Cậu ấy sở hữu tài năng bẩm sinh. Nếu cậu ấy trưởng thành hơn một chút, cậu ấy sẽ biết cách kiểm soát cảm xúc của mình và tìm hiểu nghiêm túc hơn về việc chơi golf. Tôi tin rằng khi Lee đạt được điều đó, 100% khả năng cậu ấy có thể sẽ giành được một major”, Minjee Lee nói thêm.

"Trong hai năm qua, khi chơi ở đấu trường European Tour, Lee đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cậu ấy vẫn còn trẻ, vẫn đang tìm hiểu mọi thứ nhưng thành thật mà nói, tôi cảm thấy cậu ấy sẽ trở nên tuyệt vời".

Tại Race to Dubai, chỉ có 5 người có thứ hạng cao hơn Lee, đó là: đương kim vô địch Collin Morikawa, cựu chiến thắng FedExCup Billy Horschel, số 1 thế giới Jon Rahm và cặp đôi người Anh đẳng cấp Matt Fitzpatrick và Tyrrell Hatton. Chỉ cần nhìn vào đó, đủ để thấy Lee tiến xa như thế nào. Một người còn quá trẻ lại có thể so kè với những tay golf lão làng, quả thật là một tài năng mới nổi.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT