Thứ 3, 23/04/2024 12:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà vô địch PGA Tour xin lỗi vì hành động nóng nảy ở The Masters

13:35 - 13/04/2021

(GolfViet) - The Masters 2021 khép lại với nhiều trải nghiệm đáng quên dành cho Billy Horschel, golfer sở hữu sáu danh hiệu ở đấu trường golf Mỹ.

Bài liên quan

Hôm 11/3, Horschel cán đích major độc quyền của Augusta National với vị trí T50 (+8) trong số 54 đấu thủ qua cắt loại. Tại sân par 72, đấu thủ sinh năm 1986 phải cởi giày lội nước để cứu bóng đến hai lần, tính cả lần đầu với pha trượt ngã tiếp đất bằng mông khi từ rìa green bước xuống lạch nước ở hố 13 vòng áp chót.

Ngoài ra, một video được chia sẻ sau đó đã ghi lại cảnh Horschel giận dữ đập mạnh bạo cây gậy sắt vài lần vào túi gậy. Đây có lẽ nguyên nhân chính khiến anh lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, Augusta National, các đồng nghiệp và khán giả trực tiếp có mặt tại sân ngay sau khi The Masters hạ màn.

“Tôi là một đấu thủ có tính cạnh tranh mạnh mẽ. Thật không may khi đôi khi tôi mất kiểm soát lúc trò chơi không phát huy tối đa. Điều này dẫn đến một số hành vi không như những gì tôi muốn thể hiện, đặc biệt với vai trò là một hình mẫu cho thế hệ trẻ”, Horschel bày tỏ trên Twitter cá nhân.

Trước đó ở vòng hai, golfer Hàn Kim Si Woo cũng có giây phút nổi đóa “trút giận” vào cây gậy putter ở green hố 15 vì những pha xử lý kém và thất vọng bản thân. Phần cán gậy putter biến dạng khiến Kim dùng gậy-3 wood để chốt bốn hố đấu còn lại với điểm par. Cuối giải, Kim xếp T12 (+2), kém 12 gậy với nhà vô địch Hideki Matsuyama. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT