Thứ 3, 23/04/2024 01:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những sân golf mang đậm dấu ấn thiết kế của Arnold Palmer

16:53 - 03/03/2021

(GolfViet) - Không chỉ vang danh ở sự nghiệp đấu golf đỉnh cao, huyền thoại quá cố còn được biết đến với vai trò nhà thiết kế của nhiều sân golf đẹp và ấn tượng.

Bài liên quan

Tuần này, PGA Tour sẽ dừng chân ở Bay Hill Club and Lodge với Arnold Palmer Invitational. Đây là sân đấu yêu thích của Palmer và được ông mua lại vào năm 1975. Dù không phải là người thiết kế và xây dựng sân thuở ban đầu nhưng Championship Course mang đậm dấu ấn Palmer sau nhiều lần cải tạo, đặc biệt là đợt trùng tu năm 2016.

Sân Tralee - County Kerry, Ireland (1984)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer

Một thiết kế chạy dọc theo những vách đá đứng khiến golf thủ say đắm như Pebble Beach và kết thúc với những cồn cát gồ ghề tương tự Ballybunion. Tralee Golf Course được xếp vị trí thứ ba trong Top 20 sân golf hàng đầu Ireland của Golf Digest.

Sân Musgrove - Clinton, Nam Carolina (1988)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer1

Được mệnh danh là “Pine Valley của miền Nam” nhưng với chiều dài ngắn, green nhỏ hẹp và nhiều vùng waste area, Musgrove GC giống sân golf nổi tiếng The Golf Club ở Ohio của nhà thiết kế Pete Dye hơn cả.

Old Tabby Links - Spring Island, Nam Carolina (1993)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer3

Cũng là một địa điểm yêu thích của Palmer, Old Tabby có những vùng fairway được bao quanh bởi hàng cây sồi lâu năm, còn green thì bao bọc bởi đầm phá và đầm lầy.

Sân Adios - Coconut Creek, Florida (1984)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer4

Adios Golf Country là sân golf hiếm hoi ở Florida không có nhà ở. Bố cục sân được đánh giá cao, với fairway hẹp nằm giữa rặng thông và hồ nước, green có viền cỏ cao.

Sân Tradition - La Quinta, California (1998)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer5

Băng qua dãy núi Santa Rose, Tradition Golf Course là sân golf đẹp nhất ở Palm Springs. Những thảm hoa rực rỡ có mặt ở khắp sân được Palmer dùng để nhớ về người vợ quá cố vì sinh thời, bà rất thích bài trí hoa.

Dakota Dunes - South Dakota (1991)

San-golf-mang-dam-dau-an-thiet-ke-cua-Arnold-Palmer6

Là một thiết kế độc đáo, Dakota Dunes được xây dựng trong cồn cát dọc theo sông Missouri. Sân luôn được đánh giá là sân golf hàng đầu trong tiểu bang.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT