Thứ 4, 03/04/2024 08:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nick Dunlap rút lui khỏi giải Farmers Insurance Open

10:19 - 24/01/2024

Chỉ một ngày sau khi giành chiến thắng ở giải đấu PGA Tour với tư cách là một amateur., Nick Dunlap đã tuyên bố rút lui khỏi giải Farmers Insurance Open.

Bài liên quan

Cậu sinh viên năm hai đang theo học golf tại Đại học Alabama đã trải qua một cuộc đua căng thẳng tại American Express trong suốt 72 lỗ. Trận đấu cuối cùng cực kỳ căng thẳng khi anh hoàn thành hai cú par quyết định ở hai lỗ cuối cùng, giành chiến thắng với cách biệt một gậy, vượt qua các golf thủ chuyên nghiệp và trở thành amateur đầu tiên trong 33 năm qua giành chiến thắng trên PGA Tour.

Không chỉ giành chiến thắng, Dunlap còn thi đấu xuất sắc với tổng điểm -29 gậy, kỷ lục thấp nhất kể từ khi giải đấu này bị rút ngắn từ 90 lỗ xuống còn 72 lỗ.

Dunlap không được nhận giải thưởng 1,5 triệu đô la vì là golfer nghiệp dư, nhưng người hâm mộ golf sẽ không thể quên được thành tích lịch sử này.

GettyImages-1951127162

Hôm thứ Hai, thông qua văn phòng truyền thông của PGA Tour, Dunlap thông báo rằng anh sẽ không tham gia giải Farmers Insurance Open tuần này ở San Diego. Anh đã được mời tham gia trước đó với bằng hình thức đặc cách từ nhà tài trợ. Chiến thắng tại giải AmEx đã khiến anh mất đi tư cách đó, nhưng sau đó, anh được tham gia với tư cách là người chiến thắng PGA Tour.

Dù vậy, Dunlap sẽ dừng lại trong tuần này. Anh vẫn đang suy nghĩ xem có nên nhận thẻ PGA Tour và trở thành golf chuyên nghiệp hay tiếp tục học và cố gắng giúp Alabama giành chức vô địch NCAA.

"Việc tôi trở thành golf chuyên nghiệp, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người, bao gồm các đồng đội của tôi và huấn luyện viên. Họ chắc chắn không nghĩ rằng tôi sẽ suy nghĩ về việc trở thành golf chuyên nghiệp sau tuần này", Dunlap nói.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT