Chủ nhật, 28/04/2024 04:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Patrick Cantlay mất hợp đồng tài trợ từ Goldman Sachs

15:53 - 22/11/2023

Patrick Cantlay, một golf thủ nổi tiếng trên PGA Tour, đã không thể tiếp tục hợp đồng tài trợ với ngân hàng Goldman Sachs sau bốn năm hợp tác.

Bài liên quan

Theo nguồn tin từ New York Times, Goldman Sachs đã ký kết thỏa thuận với Cantlay vào năm 2020, đánh dấu một bước ngoặt khi ngân hàng này lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực golf. Tuy nhiên, họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ với Cantlay, người đã giành được tám danh hiệu trên PGA Tour. 

Một người phát ngôn của Goldman Sachs cho biết: "Chúng tôi liên tục đánh giá các đối tác của công ty và hiện tại, logo của chúng tôi sẽ không xuất hiện trên mũ của Cantlay nữa".

USATSI_20818905

Trong suốt một năm qua, tên tuổi của Patrick Cantlay đã nằm trong các tiêu đề với nhiều lý do khác nhau. Anh đã được nhắc đến vì tốc độ chơi chậm trên sân và động cơ ngoài sân golf. Gần đây nhất, anh đã trở thành trung tâm của một câu chuyện lan truyền trên mạng trong thời gian diễn ra Ryder Cup tại Ý vào mùa thu vừa qua. Câu chuyện xoay quanh quyết định của Cantlay không đội mũ. Anh cho biết đó là do mũ đội của đội tuyển Mỹ không vừa với anh. Tuy nhiên, theo truyền thông Mỹ, nội bộ tuyển Mỹ bị chia rẽ và chính Cantlay là gốc rễ của vấn đề. Cantlay đã không đội mũ vì không được trả lương tại Ryder Cup. Điều này gây rạn nứt trong nội bộ tuyển Mỹ. 

Không tay golf nào tham dự Ryder Cup được trả tiền. Thay vào đó, họ có thể nhận được quà tặng hoặc số tiền dành cho các tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn. Tuy nhiên, Cantlay muốn trở thành ngoại lệ này.

Trong mùa giải năm nay trên PGA Tour, Patrick Cantlay đã tham dự 21 giải đấu và đạt được 16 vị trí trong top 25, cùng với hai lần đứng thứ hai tại Shriners Children's Open 2022 và FedEx St. Jude Championship 2023.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT