Thứ 5, 18/04/2024 06:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Patrick Reed kiện Brandel Chamblee, Golf Channel vì tội phỉ báng

15:37 - 18/08/2022

(GolfViet) - Luật sư đại diện cho Patrick Reed đã đệ đơn kiện đòi Brandel Chamblee và Golf Channel bồi thường thiệt hại 750 triệu USD vì tội phỉ báng.

Bài liên quan

Theo các tài liệu được tiết lộ thông qua một phóng viên của Trung tâm Tin tức Tòa án, Reed tuyên bố Chamblee từng gọi anh là kẻ gian lận và đã chỉ trích Reed cùng những người chơi golf khác vì đã rời PGA Tour để đến LIV. 

Patrick Reed kiện đòi Brandel Chamblee và Golf Channel bồi thường thiệt hại vì tội phỉ báng.

Các tài liệu của tòa án cáo buộc Chamblee - nhà phân tích của Golf Channel “đã âm mưu như những kẻ tra tấn đại diện cho PGA Tour, các giám đốc điều hành và Ủy viên Jay Monahan, tham gia vào một khuôn mẫu và hành vi bôi nhọ Mr. Reed, xuyên tạc thông tin sai sự thật và / hoặc liều lĩnh coi thường sự thật… cố tình bỏ qua các dữ kiện quan trọng thích hợp để đánh lừa công chúng và chủ động nhắm vào ông Reed. Việc này nhằm hủy hoại danh tiếng, tạo ra sự thù ghét và môi trường thù địch cho anh ấy”.

Tài liệu được đệ trình hôm thứ Ba (16/8) tại Tòa án Quận phía Nam của Texas Houston Division.

Được biết, Patrick Reed đòi bồi thường thiệt hại hơn 750 triệu USD. Trong vụ án dân sự, nguyên đơn phải chứng minh bị đơn phải chịu trách nhiệm pháp lý chứ không phải chứng minh bị đơn có tội hay không. Theo tài liệu, đơn kiện do Larry Klayman đệ đơn. Luật sư có trụ sở tại Florida đã kết thúc một số vụ kiện phỉ báng, trong đó có một vụ kiện mà chính trị gia Arizona “Cảnh sát trưởng Joe” Arpaio đã kiện một số hãng truyền thông quốc gia, cáo buộc họ bôi nhọ ông và ảnh hưởng đến nỗ lực giành ghế Thượng viện Hoa Kỳ của ông.

Screenshot_25

Trong khi đó, tuần trước, một thẩm phán đã ra phán quyết chống lại ba golfer LIV tham gia Vòng loại FedEx Cup. Đây được coi là trận chiến pháp lý trong cuộc chiến chống độc quyền giữa PGA Tour và LIV Golf.

Cho đến nay, Reed đã chơi hai sự kiện LIV Golf, về đích thứ ba tại Pumpkin Ridge ở Portland và thứ năm tại Trump Bedminster ở New Jersey.

Giải đấu tiếp theo của LIV Golf diễn ra vào ngày 2-4 tháng 9 tại Boston.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT