Thứ 6, 03/05/2024 11:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Tour tiếp quản Honda Classic, chuẩn bị đổi danh xưng giải

13:13 - 02/11/2023

Theo thông tin mới nhất từ Golfweek, bộ phận Quản lý Championship của PGA Tour sẽ đảm nhận quyền kiểm soát giải đấu Honda Classic, mở ra một thời kỳ mới với nhiều dự án kinh doanh hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận.

Bài liên quan

Thông báo này đã được gửi đến nhân viên của giải Honda Classic (tên cũ), hiện đang tạm thời đổi tên thành The Classic in The Palm Beaches. Các nhân viên này sẽ được giữ lại ít nhất cho đến khi giải đấu năm nay kết thúc và họ sẽ trở thành nhân viên của PGA Tour sau đó. Dự kiến, sự kiện sẽ từ ngày 29 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2024.

GettyImages-1737219858

Giải đấu Honda Classic đã được tổ chức tại câu lạc bộ Golf Quốc gia PGA (PGA National Golf Club) từ năm 2007, và điều này sẽ tiếp tục trong tương lai. Trước đây, giải đấu này được quản lý bởi IGP Sports & Entertainment Group, với sự tham gia của Barbara và Jack Nicklaus và tổ chức chính là Children’s Healthcare Charity Inc., một tổ chức phi lợi nhuận 501-C3. Tuy nhiên, từ năm 2013, IMG Worldwide đã mua lại IGP và tiếp quản tổ chức giải đấu.

Honda đã trở thành nhà tài trợ danh xưng của giải đấu từ năm 1982. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản này đã thông báo rằng năm 2023 sẽ là năm cuối cùng họ đảm nhận vai trò này. Trước đó, Honda là nhà tài trợ lâu đời nhất trên PGA Tour. Theo thông tin từ một giám đốc giải đấu, Honda đã sẵn lòng trả 13 triệu đô la mỗi năm để gia hạn hợp đồng, nhưng từ chối khi PGA Tour yêu cầu 15 triệu đô la.

Hiện tại, PGA Tour đang tiếp cận với các nhà tài trợ tiềm năng khác. Một nguồn tin cho biết rằng T-Mobile đã sẵn sàng ký kết hợp đồng để trở thành nhà tài trợ tiêu đề từ năm 2023, nhưng thỏa thuận này đã bị AT&T phá vỡ. Điều này cho thấy việc tìm kiếm nhà tài trợ tiêu đề mới vẫn đang diễn ra.

Đây là những thông tin mới nhất về việc PGA Tour tiếp quản quản lý giải đấu Honda Classic và thỏa thuận tài trợ tiêu đề mới sắp được ký kết. Chúng ta sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi có thông tin mới.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT