Thứ 3, 23/04/2024 01:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

RBC Heritage: Rory McIlroy chung nhóm đấu Rickie Fowler và C.T. Pan

18:10 - 17/06/2020

(GolfViet) - Giống như Charles Schwab Challenge, sự kiện thứ hai của PGA Tour trở lại sau dịch cũng có danh sách thi đấu thuộc hàng mạnh nhất trong lịch sử tổ chức, với những bộ ba nguyên tử ở hai vòng khai màn.

Bài liên quan

Brooks Koepka, golfer vừa bị Justin Thomas soán hạng 3 ở Bảng xếp hạng Golf thế giới sẽ cùng xuất phát ở hố 10, lúc 7h29 (tất cả theo giờ ET) với Patrick Reed và người vừa đăng quang ở Colonial Daniel Berger. 11 phút sau, golf thủ giữ ngôi đầu BXH OWGR Rory McIlroy chung nhóm với đương kim vô địch giải Cheng-tsung Pan và Rickie Fowler.

RBC-Heritage-Rory McIlroy-chung-nhom-Rickie-Fowler-C.T.Pan(1)

Với tee time buổi chiều, Dustin Johnson, Gary Woodland và Hideki Matsuyama là nhóm xuất phát đầu tiên, lúc 12h54 ở hố golf số 1. Bộ ba gồm Thomas, Justin Rose và Jon Rahm phát bóng lúc 13h05.

Mặc dù không phải là nhóm đấu nổi bật với những tên tuổi trong Top 10 thế giới nhưng một bộ ba golfer lão luyện có tuổi đời tổng cộng lên đến 169: Ernie Els, Vijay Singh và Bernhard Langer hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho sự kiện tổ chức tại Harbour Town Golf Links.

Sẽ có tổng cộng 154 (thay vì 132) người chơi góp mặt trên sân golf do kiến trúc sư huyền thoại quá cố Pete Dye và Jack Nicklaus cùng thiết kế bởi PGA Tour muốn bù lại cơ hội chơi mà các golfer bị mất do dịch bệnh. Mức độ cạnh tranh tổng thể của RBC Heritage mạnh không kém phần Charles Schwab Challenge với 114 nhà vô địch từng đoạt ít nhất một cúp trên hệ thống.

Bên cạnh đó, nằm trong kế hoạch tái đấu An toàn của PGA Tour, RBC Heritage (cùng chuỗi giải Travelers Championship, Rocket Mortgage Classic, Workday Charity Open và mới nhất là 3M Open) tiếp tục cấm cửa khán giả, duy trì hàng rào biện pháp phòng dịch, xét nghiệm và giãn cách xã hội. Trong bối cảnh không có người hâm mộ trên mặt sân Par 71 ở Nam Carolina, một số golfer đã đồng ý đeo microphone khi thi đấu để không khí giải sinh động hơn trên truyền hình, bao gồm Rickie Fowler. Tay golf này cũng đã đeo microphone trong vòng mở màn tại Colonial tuần trước.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT