Thứ 5, 18/04/2024 07:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ryder Cup 2020 sẽ bị hoãn

09:55 - 23/06/2020

(GolfViet) - Theo thông tin trên tờ The Guardian, một thông báo chính thức về việc giải đấu đồng đội lớn nhất thế giới lùi lịch tổ chức đến năm sau sẽ được đưa ra vào tuần tới.

Bài liên quan

Bên cạnh The Guardian, nhiều tờ báo lớn khác cũng đăng tải thông tin tương tự. Câu chuyện Ryder Cup sẽ được đấu như thế nào, có hay không người hâm mộ trên sân Whistling Straits là một chủ đề nóng hổi được bàn luận trong nhiều tháng qua. Một số người chơi ở cả tuyển Mỹ và tuyển châu Âu đều bày tỏ quan điểm Ryder Cup nên hoãn sang năm 2021 nếu các trận tranh tài không có khán giả thực địa do ảnh hưởng của dịch bệnh. Golfer số một thế giới Rory McIlroy từng chia sẻ: “Linh cảm của tôi là Ryder Cup sẽ bị hoãn”. Về phía đơn vị chủ quản, PGA of America cùng European Tour chưa đưa ra bất kỳ bình luận về những thông tin này.

Nhiều khả năng hai đội trưởng Steve Stricker và Padraig Harrington sẽ phải chờ thêm một năm nữa để gặp nhau (Ảnh: Golf.com)

Nhiều khả năng hai đội trưởng Steve Stricker và Padraig Harrington sẽ phải chờ thêm một năm nữa để gặp nhau (Ảnh: Golf.com)

Các nguồn tin còn nói thêm, kể từ tuần này, không có dấu hiệu nào tại Whistling Straits cho thấy BTC đang chuẩn bị cơ sở hạ tầng, dựng khán dài như lẽ thông thường. Vì thế lại càng khẳng định thêm việc giải đấu đồng đội danh giá bậc nhất sẽ hoãn tới năm 2021 và sân golf ở bang Wisconsin vẫn tiếp tục là chủ nhà đăng cai.

Trong quá khứ, Ryder Cup từng bị hoãn một lần sau cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9. Với việc lùi lịch của năm 2020, The Guardian cho biết sự kiện này sẽ trở lại với nhịp điệu tổ chức năm lẻ của nó và kỳ tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ý vào năm 2023.

Cũng trong ngày 22/6, PGA of America ra thông báo giải major đầu tiên của năm - PGA Championship (6 - 9/8) sẽ đấu kín trên sân TPC Harding Park ở San Francisco. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT