Thứ 5, 27/06/2024 12:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức giải Champion of HIO Winners

10:31 - 24/06/2024

Nhằm tri ân, vinh danh và tạo một sân chơi dành cho những nhà chinh phục thành công Hole In One, sân golf Tân Sơn Nhất sẽ tổ chức giải Champion of HIO Winners trên sân nhà vào ngày 30/6/2024.

Bài liên quan

Hole In One - cú đánh duy nhất từ điểm phát bóng vào hố chính là động lực thúc đẩy golfers không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân. Hole In One chính là cảm giác chinh phục, vượt qua bản thân, đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Một cú đánh HIO chính là niềm tự hào, khát khao cũng như ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mỗi golfer.

Khoảnh khắc golfer ghi Hole In One là một dấu ấn xứng đáng được tôn vinh và tự hào. Không chỉ là niềm vui của riêng golfer, của flight golfer đó, mà còn của cả sân golf.

Theo thống kê của sân golf Tân Sơn Nhất, kể từ khi thành lập đến nay, sân đã đồng hành và chứng kiến tổng cộng 894 cú Hole In One.

IMG_20240624_102512

Nhằm tri ân, vinh danh và tạo một sân chơi dành cho những nhà chinh phục thành công Hole In One, sân golf Tân Sơn Nhất sẽ tổ chức giải Champion of HIO Winners trên sân nhà vào ngày 30/6/2024.

Giải đấu dự kiến quy tụ tất cả những golfers đã đạt thành tích Hole In One trên sân golf Tân Sơn Nhất từ năm 2023, 2024 cũng như bạn bè của Golfer HIO và các khách hàng thân thiết của Sân golf Tân Sơn Nhất.

Champion of HIO Winners được kỳ vọng sẽ là một giải đấu hấp dẫn, thu hút những golfers có cùng đam mê chinh phục HIO. Cấu trúc bảng đấu và cơ cấu giải thưởng cũng chính là một điểm nhấn, tăng độ hấp dẫn của giải đấu.

Ngoài những giải thưởng đặc biệt cho các golfer Nhất, Nhì, Ba của 4 Bảng đấu (Bảng A, Bảng B, Bảng C, Bảng Nữ) cũng như các giải kỹ thuật thì phần đáng mong chờ nhất của giải đấu chính là sự xuất hiện đáng mong chờ của chủ nhân Giải Hole In One với phần quà đặc biệt: xe Lexus ES250 trị giá 2.620.000.000 VND.

Kết quả giải đấu sẽ sớm được cập nhật trên Golfviet.vn và trên fanpage Sân golf Tân Sơn Nhất.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT