Chủ nhật, 28/04/2024 06:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân tập golf mới của thành phố New York chưa thể đi vào hoạt động

13:53 - 20/06/2023

Một người phát ngôn của một thị trấn nằm ở phía nam của thành phố New York cho biết, sân golf mới của họ sẽ không mở cửa cho đến khi tìm được một công ty quản lý để điều hành cơ sở vật chất.

Bài liên quan

"Sân tập golf của khu phức hợp dự kiến sẽ mở cửa vào cuối tháng 7, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc tìm được một công ty quản lý", Giám đốc Điều hành Kinh doanh và Giám đốc Tài chính/CFO của Thị trấn, Himanshu Shah cho biết.

Old Bridge Golf Club tại Rose Lambertson là cơ sở bao gồm một sân golf 18 lỗ, sân tập huấn đánh bóng, khu vực tập huấn short game, khu vực tập huấn putting và khu vực mini-golf. Dự án cũng bao gồm một clubhouse có diện tích 6.000 foot vuông, tòa nhà bảo trì có diện tích 5.000 foot vuông, tám hồ chứa nước và sáu hồ ướt để quản lý nước mưa trên khắp sân golf.

da94f9cd-328e-48fa-a657-0d005146

Theo một thỏa thuận tái phát triển, Efrem Gerszberg, chủ sở hữu của 2020 Acquisitions, một công ty phát triển bất động sản quốc gia, đã đồng ý xây dựng sân, không tốn chi phí cho thị trấn và trao nó lại cho thị trấn.

Tại cuộc họp Hội đồng Thị trấn vào ngày 13 tháng 6, Hội đồng Thị trấn đã thông qua việc tìm kiếm thông qua đấu thầu cho một công ty quản lý để vận hành khu tập huấn.

Các quan chức của thị trấn cho biết thị trấn sẽ giữ quyền sở hữu đất và sân golf. Một trong những điều kiện của hợp đồng, theo Shah, là nhà cung cấp được chọn phải trả tiền hàng năm cho thị trấn.

Theo Luật sư Thị trấn Mark Roselli, rất khó để một cơ quan chính phủ vận hành và quản lý một sân golf vì nhân viên không có chuyên môn.

Sân golf sẽ có 4 mức giá. với mức thấp nhất dành cho cư dân Old Bridge, tiếp sau đó là cư dân Middlesex County, sau đó là cư dân tiểu bang và sau đó là cư dân ngoài tiểu bang.

Tú Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT