Thứ 3, 16/04/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 18

15:52 - 09/05/2022

(GolfViet) - Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 18 sẽ diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1) từ ngày 14/5 đến 17/5.

Bài liên quan

Ngày hội du lịch TP.HCM 2022 có chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”, thu hút trên 100 địa phương, doanh nghiệp tham gia. BTC kỳ vọng rằng ngày hội sẽ tạo ra luồng sinh khí mới cho du lịch cả nước và TP sau ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá các chương trình, sản phẩm mới, kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2022.

Được biết, Thành phố sẽ tổ chức các tour famtrip cho đơn vị tham gia ngày hội được trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới của TP.HCM như: tour trực thăng “Ngắm TP.HCM từ trên cao”, tour du thuyền, tour TP. Thủ Đức.

hinh-anh-sai-gon

Trong khuôn khổ ngày hội còn có các hội thảo về “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch COVID-19”, “Du lịch Việt Nam - Cơ hội và thách thức hè 2022”; hoạt động gặp gỡ, giao lưu với các Travel Blogger; giới thiệu các chương trình du lịch liên kết TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long; cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch TPHCM; chương trình giới thiệu di sản văn hóa phi vật thể nghệ thuật Bài chòi, vở kịch “Thành phố Tình yêu”, chung kết cuộc thi Duyên dáng Áo dài và tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm du lịch y tế - trị liệu…

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT