Thứ 5, 04/04/2024 11:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sgolf - Ứng dụng golf thông minh nhất hiện nay

10:01 - 28/11/2023

Với chuỗi sự kiện ra mắt thành công ứng dụng Sgolf tại các giải đấu vừa qua, Công ty Cổ phần đầu tư Sgolf đã vinh dự nhận giải thưởng “Ứng dụng booking golf tốt nhất thế giới năm 2023”.

Bài liên quan

Không chỉ sở hữu một loạt những ý tưởng sáng tạo và phát triển ứng dụng thông minh, đáp ứng nhu cầu dành cho người chơi golf trong nước và quốc tế, Sgolf cũng sở hữu mạng xã hội dành cho cộng đồng golf với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng và các tính năng golf thông minh, chuyên nghiệp nhằm tạo ra một môi trường kết nối giao lưu giữa các golfer, câu lạc bộ golf…

Picture1

Ứng dụng Sgolf có gì hay?

Sgolf là phần mềm ứng dụng sở hữu những công nghệ golf tiện ích cho golfer và là giải pháp toàn diện quản lý sân golf, phát triển kinh doanh online, quản lý hội viên, chăm sóc và kết nối khách hàng với các chức năng tính hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại:

Cộng đồng mạng xã hội dành cho golfer - Nơi hội tụ kết nối

1. Mạng xã hội: Nơi chia sẻ thông tin, trạng thái cảm xúc, trao đổi bằng nhiều cách khác nhau như video, hình ảnh, văn bản, video call .. Ngoài ra, hội viên có thể tham gia thảo luận, bày tỏ quan điểm, kết bạn, thách đấu cá nhân/nhóm… và nhiều tính năng khác.

Picture3

2. Cộng đồng Câu lạc bộ Golfer: Sgolf xây dựng không gian sinh hoạt dành riêng dành cho cộng đồng câu lạc bộ golfer có thể sinh hoạt, tham gia trao đổi thông tin tại đây. Bên trong tính năng bao gồm chức năng phân quyền quản trị, quản lý thành viên, quản lý tài chính, quản lý thẻ điểm, quản lý giải đấu.

Picture4

3. Cộng đồng Câu lạc bộ sân golf: Tích hợp phần mềm quản lý, dịch vụ cùng với việc tạo ra cộng đồng sinh hoạt dành cho hội viên, Sgolf sẽ là giải pháp giúp nhà điều hành sân dễ dàng khai thác các dịch vụ chăm sóc hội viên hiệu quả thông qua các tính năng: quản lý hội viên, quản lý booking, quản lý thẻ điểm, quản lý giải đấu…

4. Cộng đồng Caddie: Sgolf phát triển tính năng cộng đồng caddie nhằm hỗ trợ golfer dễ dàng tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn caddie tại các sân trên toàn quốc, tạo ra cộng đồng sinh hoạt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các caddie, hỗ trợ sân tuyển dụng cũng như ứng viên caddie...

Picture5

5. Huấn luyện viên golf: Với những tiêu chí đánh giá trực quan và chất lượng, golfer có thể chủ động lựa chọn lịch học, giờ học golf phù hợp nhu cầu tại địa điểm với các huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Ngoài ra golfer sẽ được đánh giá mức độ hài lòng trong quá trình học cùng huấn luyện viên.

6. Cộng đồng Nhà tài trợ: Sau khi thiết lập giải đấu thành công, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin mời tài trợ trực tiếp tới các tổ chức, cá nhân. Thông qua nền tảng ứng dụng, nhà tài trợ và đại diện BTC trực tiếp tương tác trao đổi trên hệ thống Sgolf

Hệ sinh thái dịch vụ & tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng golf trong nước & quốc tế

7. Đặt sân golf online: Golfer dễ dàng đặt tee-time nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản và thanh toán trực tiếp cho sân thông qua người phụ trách quản lý booking online.

Picture6

8. Đặt khách sạn/nhà hàng: Golfer có thể đặt khách sạn, nhà hàng với những chương trình ưu đãi tuyệt vời được cập nhật hàng ngày trên nền tảng ứng dụng.

9. Đặt vé máy bay: Lựa chọn giờ bay nhanh chóng, chủ động

10. Đặt tour Golf: Dựa theo lộ trình của golfer, hệ thống sẽ tự động đề xuất những tour golf phù hợp nhất bao gồm dịch vụ chơi golf, đặt khách sạn, trải nghiệm các địa điểm du lịch xung quanh…

Picture7

11. Dịch vụ vận chuyển: Dịch vụ đặt xe di chuyển theo nhu cầu dành cho golfer

12. Dịch vụ mua sắm: Golfer có thể thoải mái lựa chọn đồ golf với đa dạng các sản phẩm, nhãn hàng trên nền tảng từ hàng trăm nhà bán khác nhau.

13. Chia sẻ và cho thuê gậy golf: Thông qua hệ thống, golfer có nhu cầu thuê gậy có thể lựa chọn bộ gậy phù hợp từ các nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng.

Hệ thống tính năng golf ưu việt - ứng dụng những công nghệ xác thực & tính điểm golf chính xác nhất

14. Tính điểm Handicap

Là tính năng tính điểm được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, golfer có thể tự cập nhật kết quả trực tiếp trên phần mềm và xác thực Scorecard bởi các thành viên hoặc giám sát viên. Thông qua hệ thống Sgolf, kết thúc trận đấu golfer có thể xuất scorecard điện tử của sân, chia sẻ và lưu trữ thẻ điểm.

Picture8

15. So sánh điểm

Dựa trên HDCP của mỗi người, tính năng So sánh phong độ cho phép người chơi tự tạo trận đấu đối kháng và mời người chơi (tối đa 4 người) theo hai hình thức Stroke Play & Match Play. Hệ thống sẽ tự động so sánh trình độ người chơi một cách chính xác sau từng hố hoặc cả trận đánh dựa trên điểm thi đấu đã cập nhật.

Tiện ích này nhằm phục vụ cho việc nâng cao trình độ & rút kinh nghiệm cho các trận đánh sau này, dữ liệu kết quả các trận đấu đều sẽ được lưu trữ.

Picture9

16. Livescore giải đấu

Tính năng livescore hỗ trợ ban quản lý giải đấu trực tiếp cập nhật liên tục kết quả xếp hạng ngay sau khi nhập xong điểm người chơi một cách chính xác. Giải pháp này tạo ra sân chơi lành mạnh cho các golfer, tránh nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến uy tín của giải ví dụ như vấn nạn pen-swing (swing bằng bút).

Người chơi, người hâm mộ có thể theo dõi, cập nhật kết quả ngay tức thì, chính xác và minh bạch.

Picture10

17. Lưu trữ và quản lý thẻ điểm (Scorecard)

Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, golfer cập nhật kết quả trực tiếp trên phần mềm theo các cách thức nhập điểm đã thiết lập sẵn. Ảnh xuất Scorecard sẽ được hiển thị theo logo của từng sân chơi và lưu trữ trực tiếp trong hệ thống Scorecard lịch sử của Ban quản lý sân.

18. GPS bóng

Tính năng cho phép đo khoảng cách từ vị trí phát bóng tới tâm green, phục vụ golfer xem trước địa hình,  định hướng đường đi bóng ngắn nhất một cách chính xác.

19. Vinh danh thành tích

Tính năng cho phép vinh danh cá nhân, hội nhóm câu lạc bộ, giải đấu,...có thành tích xuất sắc tùy theo đánh giá của sân, ban tổ chức giải đấu hay câu lạc bộ.

20. Tin tức - Sự kiện

Hệ thống liên tục cập nhật các chuyên mục tin tức, sự kiện, kỹ thuật golf, chương trình khuyến mại trên nền tảng từ ứng dụng Sgolf giúp cho các golfer luôn nắm được những tin tức về golf up-to-date.

21. Thông báo

Thông báo thông tin tiện lợi áp dụng cho các chương trình khuyến mại, thông báo thông tin kết nối giữa các thành viên trong cộng đồng.

Bất kì yêu cầu nào liên quan đến chương trình hợp tác vui lòng liên hệ đến Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf. Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0788699599 - 0904687199

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Địa chỉ: 38 - D3 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT