Thứ 6, 29/03/2024 10:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sốc: Golfer Lucas Bjerregaard dùng móc áo để luyện tập ở U.S. Open 2019

10:44 - 13/06/2019

Xuất hiện trên sân tập ở Pebble Peach vào ngày thứ Hai vừa qua, golfer đang chơi tại European Tour Lucas Bjerregaard đã khiến những người xung quanh khá bất ngờ khi thực hiện cú swing với móc áo trên tay.

Cụ thể, golfer Lucas Bjerregaard nắm chặt một chiếc móc áo cùng gậy trong suốt giai đoạn thực hiện cú swing của mình như ảnh dưới đây. Mục đích của hành động này là để cho móc áo nằm ép lên cẳng tay dẫn hướng.

golfer-chuyen-nghiep-tap-luyen-bang-moc-ao-o-u-s-open-01

Theo các chuyên gia, đây là một phương pháp tập luyện khá đặc biệt và người chơi có thể thử qua để tăng sự ổn định cho cú swing của mình. Độ nghiêng của cán gậy (shaft lean) tăng lên vào thời điểm impact, từ đó cải thiện sự hiệu quả cho cú đánh, đồng thời giúp bóng bay với khoảng cách xa và ổn định hơn. Điểm đáng chú ý lớn nhất của cách tập này chính là việc bạn phải giữ chặt móc áo trong suốt quá trình swing. 

The HANGER - một thiết bị tập luyện có mức giá khoảng 70 USD cũng có công dụng tương tự nhưng được thiết kế để gắn chặt vào gậy và không bị dịch chuyển khi vung gậy.

Bjerregaard sẽ xuất phát vòng 1 U.S. Open vào 3:36 sáng ngày thứ Sáu (theo giờ Việt Nam). Trong hai vòng đầu tiên golfer 27 tuổi sẽ đánh cùng Luke List và Branden Grace. Nếu anh thi đấu tốt tại giải lần này, nhiều khả năng khán giả sẽ thấy những chiếc móc áo xuất hiện nhiều hơn trong tương lai.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT