Thứ 5, 28/03/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thái Lan bước đầu thành công loại hình cách ly chơi golf

19:17 - 04/03/2021

(GolfViet) - Tour du lịch mới mẻ nhằm vực dậy nền du lịch của Thái Lan đã thử nghiệm thành công và an toàn với đoàn khách quốc tế đầu tiên.

Bài liên quan

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho biết 41 người Hàn Quốc và một người Nhật Bản vừa kết thúc thời hạn cách ly 14 ngày trong chương trình “cách ly sân golf” - golf quaratine tại tổ hợp nghỉ dưỡng Artitaya Golf and Resort thuộc tỉnh Nakhon Nayok. Đoàn khách quốc tế này đã đến Thái Lan và bắt đầu loại hình cách ly đặc biệt hôm 19/2.

Trong hai tuần từ khi nhập cảnh, các du khách phải trải qua ba lần xét nghiệm để đảm bảo họ không nhiễm Covid-19. Điều làm nên đặc biệt và sức hút cho loại hình cần chi trả 2.240 USD/người (chưa bao gồm vé máy bay) ở Thái Lan là nó cho phép golfer được tự do di chuyển trong khu nghỉ dưỡng và thoải mái chơi golf. Tuy nhiên, họ cần ở trong phòng khách sạn ba ngày đầu và có kết quả âm tính lần 1 trước khi ra ngoài tận hưởng thú đánh golf.

Artitaya Golf and Resort, nơi 42 du khách quốc tế thực hiện cách ly khi đến Thái Lan

Artitaya Golf and Resort, nơi 42 du khách quốc tế thực hiện cách ly khi đến Thái Lan

Vào ngày cách ly thứ 12 (ngày 2/3/2021), Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan phối hợp với TAT, Bộ Hỗ trợ dịch vụ Y tế đã cử đoàn kiểm tra các cơ sở cách ly sân golf tại Artitaya Golf and Resort. Việc kiểm tra nhằm thiết lập, tạo dựng niềm tin cho những du khách mong muốn đến Thái Lan và trải nghiệm các tiện nghi sân golf đẳng cấp quốc tế của quốc gia này.

Ngoài Artitaya Golf and Resort, năm địa điểm khác cũng đã được chính phủ Thái Lan phê duyệt gồm Mida Golf Club, Evergreen Hills Golf Club và Blue Star Golf Course (tỉnh Kanchanaburi), Sawang Resort and Golf Club (Phetchaburi) và Artitaya Chiang Mai Golf and Resort ở Chiang Mai.

Để đủ điều kiện nhập cảnh và thực hiện cách ly sân golf, du khách cần đến từ quốc gia ít rủi ro, bằng chứng đảm bảo họ không nhiễm Covid-19, giấy Chứng nhận nhập cảnh (CoE) được cấp không quá 72 giờ trước khi bay cùng các yêu cầu về bảo hiểm y tế.

Bình Nguyên (theo TAT News)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT