Thứ 3, 23/04/2024 01:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods quyết giữ tiệc tối Champions Dinner tại The Masters

16:37 - 26/10/2020

(GolfViet) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn là mối e ngại ở PGA Tour, Tiger Woods vẫn sẽ tự mình lên thực đơn và chủ trì “Bữa tối Nhà vô địch” vào tối thứ ba của tuần lễ diễn ra giải đấu.

Bài liên quan

Do tác động nCoV, The Masters 2020 trở thành major cuối cùng của năm, khung lịch từ 12 – 15/11 và Siêu Hổ là golfer bảo vệ danh hiệu. Tương tự PGA Championship, US Open hay các sự kiện chính thức khác, The Masters sẽ đấu kín như một biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho mọi người. Dù vậy, những truyền thống trong tuần khởi tranh giải ở Augusta National được giữ nguyên, với việc Woods xác nhận sau vòng ba ZOZO Championship rằng bữa tối dành cho các nhà vô địch được tổ chức như thông lệ. Trong khi đó, Par 3 Contest, cuộc thi thường niên (nhưng không phải chính thức) mở đầu cho Masters đang là dấu hỏi.

Các cựu vô địch dự Champions Dinner tại The Masters 2019 (Ảnh: Barry Koenig/Augusta National)

Các cựu vô địch dự Champions Dinner tại The Masters 2019 (Ảnh: Barry Koenig/Augusta National)

Woods cho biết thêm, Champions Dinner sẽ khai tiệc vào tối thứ Ba, ngày 10/11. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức sẽ được chuyển xuống tầng dưới của clubhouese để có nhiều không gian hơn cho việc thực hiện giãn cách xã hội.

Tôi nghĩ bữa tiệc sẽ thiếu vắng nhiều cựu vô địch vì rõ ràng, họ đang ở độ tuổi có nguy cơ cao. Chúng tôi cũng sẽ làm những gì cần thiết để vừa duy trì truyền thống của giải, vừa đảm bảo các nguyên tắc an toàn”, Woods chia sẻ. 

Ngoài ra, thực đơn từng được Siêu Hổ tiết lộ hồi cuối tháng hai không có gì thay đổi. Woods dự định mang đến menu đậm vị quê hương vùng Nam California với gà fajitas, sushi, sashimi và sữa lắc cho món trang miệng như lần anh chiêu đãi mọi người vào năm 1998.

Mùa giải trước, Siêu Hổ chấm dứt cơn khát danh hiệu major dài 11 năm khi giành chiến thắng ở điểm -13. Sự trở lại của Woods với major thứ 15 được xem là một trong những điều kỳ diệu nhất của làng golf nhưng gần đây, anh sa sút phong độ, với kết thúc T72 trong danh sách 77 người chơi tại ZOZO Championship. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT