Thứ 6, 26/04/2024 02:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

USGA thêm Driver TaylorMade Qi10 LS vào danh sách gậy được sử dụng

09:20 - 15/11/2023

USGA thêm Driver TaylorMade Qi10 LS vào danh sách gậy được sử dụng, mở ra cơ hội cho người chơi sử dụng cây gậy này trong các giải đấu golf chuyên nghiệp, trong đó có sự kiện RSM Classic diễn ra cuối tuần này.

Bài liên quan

TaylorMade đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất gậy golf. Việc driver TaylorMade Qi10 LS được thêm vào danh sách phù hợp của USGA là một bước tiến quan trọng và khẳng định sự phát triển của TaylorMade trong việc thiết kế và sản xuất cây gậy golf.

TaylorMade-Qi10-LS

Driver TaylorMade Qi10 LS là mẫu cây gậy đầu tiên của hãng có mặt vỏ carbon. Trước đó, TaylorMade đã ra mắt hai mẫu cây gậy carbonwood là Stealth và Stealth 2. Mặt vỏ carbon của Qi10 LS giúp tăng cường độ cứng và độ bền của cây gậy, đồng thời cải thiện hiệu suất gậy trong việc đưa bóng đi xa và chính xác.

Thông tin từ USGA cho biết rằng driver Qi10 LS có các phiên bản với góc nghiêng 8 độ, 9 độ và 10.5 độ, đáp ứng các quy định của Luật Golf. Mặt vỏ carbon đã được kiểm tra và chứng nhận bởi USGA, khẳng định chất lượng và tính hợp lệ của cây gậy.

Một điểm đáng chú ý khác của driver TaylorMade Qi10 LS là trọng lượng trượt có thể điều chỉnh. Trọng lượng trượt ở phía trước đế phía sau khe Speed Pocket, cùng với các chữ “Fade” ở phía mũi giày và “Draw” ở phía gót chân. Người chơi và nhà điều chỉnh có thể thay đổi trọng tâm của cây gậy để tạo ra đường bóng xoáy Draw hoặc Fade theo ý muốn.

Ngoài ra, driver Qi10 LS cũng được trang bị một cổng trọng lượng ở phía sau đế. Sự kết hợp giữa mặt vỏ carbon và trọng lượng phía sau giúp tạo ra một trải nghiệm gậy ổn định và tối ưu hóa hiệu suất.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của driver TaylorMade Qi10 LS. Tuy nhiên, các golf thủ chuyên nghiệp đã có thể sử dụng cây gậy này trong các giải đấu PGA Tour, DP World Tour và LPGA. Thông thường, TaylorMade thường giới thiệu các sản phẩm mới vào đầu năm, vì vậy người hâm mộ có thể mong chờ sự ra mắt của Qi10 LS vào đầu năm tới.

Với tính năng đặc biệt như mặt vỏ carbon, trọng lượng trượt có thể điều chỉnh và trọng lượng phía sau, Qi10 LS hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các golf thủ muốn nâng cao hiệu suất gậy của mình trên sân golf.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT