Thứ 7, 27/04/2024 01:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

USGA cam kết giảm thời lượng quảng cáo trong thời gian phát sóng US Open

10:00 - 16/06/2023

USGA đã nghe lời kêu gọi giảm thời lượng quảng cáo từ các fan và hứa sẽ không mắc lại lỗi như vậy nữa.

Chủ đề: US Open 2023
Bài liên quan

Việc quảng cáo chiếm quá nhiều thời lượng đã khiến fan golf mất bình tĩnh. Tại giải US Open năm ngoái, người xem có vẻ đặc biệt bực tức và thể hiện sự bức xúc của mình trên Twitter.

Rất nhiều người phản đối cách phát sóng của NBC Sports, đến mức CEO của USGA Mike Whan đã đưa ra phản hồi cho một tweet từ No Laying Up về chủ đề này. "Tôi đang xử lý vấn đề này," Whan viết. "Chúng tôi có đội sản xuất thể thao tốt nhất thế giới ở đây, cùng với đối tác NBC Sports (Olympic, Super Bowl, v.v.) và nếu số lượng quảng cáo quá nhiều là vấn đề, chúng tôi sẽ làm việc với đối tác của mình để cải thiện!".

61b071e6c38d63a932a21655d9132c42

Trao đổi với báo chí, Whan cho biết ông đang thực hiện lời hứa của mình, làm việc với NBC để giảm 30% quảng cáo trong tuần này.

"Năm ngoái tôi đã ở đây cả ngày và bận rộn trong các cuộc họp cùng nhiều vấn đề khác, tôi đã không thực sự hiểu được trải nghiệm của người hâm mộ cho đến khi tôi đọc được chúng trên mạng xã hội. Ngay sáng hôm sau, tôi mở cuộc trao đổi với NBC và ngày chủ nhật chúng tôi thực sự đã giảm số lần quảng cáo xuống", Whan nói.

"Tôi tự hào về NBC. Họ đã thực sự giảm bớt một số phát sóng trong chương trình trực tiếp của họ. Bây giờ tôi có thể tự tin nói - vẫn sẽ có hàng triệu người không thích những gián đoạn quảng cáo cho dù bạn giảm bớt nó thì vẫn sẽ có phản hồi đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng giữa hai bên để đảm bảo rằng bạn sẽ có được trải nghiệm khác biệt, cho dù bạn ở đây hay không ở đây, cho dù bạn xem trên máy tính, điện thoại của bạn hoặc bạn xem trên TV".

Ngoài ra, NBC sẽ phát sóng tới 25 giờ phát sóng trực tiếp từ Giải US Open, là số giờ phát sóng truyền hình nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Có một phát sóng bổ sung mang tên "All Access", sẽ có sẵn trên dịch vụ phát trựctiếp Peacock và cũng sẽ có ít gián đoạn quảng cáo hơn.

Tú Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT