Thứ 6, 03/05/2024 01:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Xả súng tại sân golf ở Mỹ khiến ba người thiệt mạng

15:41 - 05/07/2021

(GolfViet) - Một tay golf chuyên nghiệp và hai người đàn ông khác đã thiệt mạng trong vụ nổ súng tại sân golf ở Atlanta (bang Georgia, Mỹ) hôm 3/7.

Bài liên quan

Cảnh sát địa phương cho biết họ tìm thấy một người đàn ông bị bắn chết ở gần hố 10 của sân golf Pinetree Country Club. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là nhân viên CLB, golfer chuyên nghiệp 41 tuổi Gene Siller.

Ngoài Siller, lực lượng chức năng khi tiến hành điều tra sâu hơn còn phát hiện hai thi thể khác có vết thương rõ ràng do đạn bắn trong chiếc bán tải Dodge Ram 3500 màu trắng mà kẻ xả súng lái vào sân gây án rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Một trong hai nạn nhân chính là chủ sở hữu của chiếc xe, Paul Pierson. Người còn lại chưa rõ danh tính. Cảnh sát chưa tìm được hung thủ cũng như động cơ gây án.

Chiếc bán tải nghi phạm sử dụng trong vụ xả súng

Chiếc bán tải nghi phạm sử dụng trong vụ xả súng

John Lavender, nhân chứng sống gần đó nói với truyền thông địa phương anh ta đã nghe thấy “năm, sáu tiếng nổ vang lên” nhưng không chắc là tiếng súng hay tiếng pháo hoa. “Bạn không nghĩ đó là tiếng súng ở khu vực này”, Lavender cho biết.

Sân Pinetree nằm gần khuôn viên trường Đại học Kennesaw. Sau vụ việc, trang thông tin trường đăng dòng tweet nhấn mạnh khu vực quanh trường hiện an toàn và không có mối đe dọa trực tiếp nào.

Thảo Phạm (theo ESPN)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT