Thứ 3, 07/05/2024 12:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Xe chở thành viên đội golf của University of the Southwest gặp nạn

14:44 - 17/03/2022

(GolfViet) - Chín người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông giữa một chiếc xe bán tải và một chiếc xe chở các thành viên của đội golf nam và nữ của Đại học Tây Nam (University of the Southwest).

Bài liên quan

Sự việc xảy ra vào sáng 16/03 (theo giờ địa phương) tại bang Texas, miền Trung Nam nước Mỹ. Khi đang lưu thông tại Hạt Andrews, một chiếc xe bán tải đã băng qua làn đường phía xe chở các thành viên của đội golf, sau đó hai xe đã đối đầu nhau.

Theo thông tin từ trung sĩ Steven Blanco thuộc Sở An toàn Công cộng Texas, có 6 sinh viên, một giảng viên và hai người trong chiếc xe bán tải đã chết trong vụ va chạm. Hai sinh viên khác bị thương nặng và đã được đưa đến chữa trị ở bệnh viện địa phương.

16474408452663

Các đội golf này dự kiến tham gia giải đấu tổ chức tại trường Cao đẳng Midland. Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Cao đẳng Midland đã quyết định hủy giải đấu diễn ra cùng ngày 16/3.

Về phía Đại học Tây Nam, ban lãnh đạo đã tiến hành thông báo cho gia đình những người trong vụ tai nạn, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn cho sinh viên và giảng viên.

Tiến sĩ Quint Thurman - Chủ tịch Đại học Tây Nam cho biết, nhà trường vẫn đang tìm hiểu thông tin chi tiết về vụ tai nạn, nhưng vô cùng bàng hoàng và thương tiếc khi biết về những thiệt hại sinh mạng của sinh viên và huấn luyện viên.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT