Thứ 4, 17/04/2024 04:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba golfer trúng xe Lamborghini tại Pelican Women’s Championship

19:14 - 15/11/2021

(GolfViet) - Hôm 14/11, Su Oh là đấu thủ thứ ba được quyền sử dụng một chiếc Lamborghini trong hai năm nhờ cú Hole in One hố 12 par 3, vòng cuối giải áp chót LPGA Tour mùa 2021.

Bài liên quan

Theo điều lệ giải, bất kỳ golfer nào một gậy xong hố 12, dài 147 yard với hồ nước lớn chắn trước green đều nhận được phần thưởng là hợp đồng sử dụng chiếc siêu xe từ Ý hiệu lực hai năm do Morgan Auto Group, một nhà bán lẻ xe sang có hơn 40 chi nhánh tại Florida tài trợ.

Austin Ernst nổ “phát súng đầu” trong vòng thử sân Pelican Golf Club hôm 8/11, bằng gậy sắt số 8. “Tôi thấy Lamborghini rồi nhưng đây mới là lần đầu được ngồi vào một chiếc”, đấu thủ Mỹ 29 tuổi sở hữu ba cúp LPGA Tour bày tỏ.

Austin bên chiếc Lamborghini màu xanh - thành quả từ cú Hole in One hôm thứ Hai

Austin bên chiếc Lamborghini màu xanh - thành quả từ cú Hole in One hôm thứ Hai

Chiếc thứ hai có chủ khi Pavarisa Yoktuan, golf thủ từ Thái ghi ace vòng hai. Yoktuan từng lái một chiếc BMW trước khi xảy ra vụ va chạm cách đây hai tháng rồi chuyển qua dùng môtô. Năm ngoái tại quê nhà, thành tích Hole in One cũng mang lại cho cô khoản thưởng tiền mặt 3.000 USD.

Và tới hôm qua, Su-Hyun Oh, đấu thủ 25 tuổi xứ Hàn xuất phát lượt đầu từ hố 10 khép lại hat-trick ấn tượng ở Pelican Women’s Championship. Với cây gậy sắt số 7 trong tay, Oh nhận được chùm chìa khoá chiếc Lamborghini Huracan hoàn toàn mới, được Golf.com tiết lộ có giá bán lẻ tới 300.000 USD (gần 6,8 tỷ đồng) và được nhiều người đánh giá là một trong những chiếc xe thể thao đẳng cấp nhất trên thế giới.

Giàu chiến tích nhất trong bộ ba kể trên song Ernst không qua cắt loại, còn Yoktuan về T28 (-7), Oh đứng T52 (-3). Chức vô địch giải thuộc về Nelly Korda, số một thế giới ở điểm -17 khi thắng cuộc play-off tay tư. Nhờ đó, Korda lên dẫn đầu phần tranh giải “Golfer xuất sắc” trước Ko Jin Young khi đấu trường Mỹ vào giải hạ màn CME Group Tour Championship từ 18/11, cũng ở Florida.

Thanh Bình 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT