Thứ 5, 28/03/2024 05:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ba sân golf ở Hải Phòng được phép mở cửa lại

16:31 - 09/02/2021

(GolfViet) - Từ 9/2, Hải Phòng cho phép mở cửa trở lại ba sân golf với điều kiện tất cả nhân viên làm việc tại sân có kết quả âm tính lần hai, không nhận khách ngoài TP và thực hiện nghiêm biện pháp phòng ngừa dịch bệnh.

Bài liên quan

Như vậy, cùng với sân FLC Golf Club Ha Long (Quảng Ninh), ba sân golf trên địa bàn Hải Phòng gồm Sono Bell Golf, Vinpearl Golf Hai Phong và BRG Ruby Tree Golf Resort đã được mở cửa trở lại sau hơn một tuần tạm ngưng hoạt động để thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh quyết liệt từ UBND thành phố.

Ngoài cho phép sân golf hoạt động lại (kèm điều kiện tất nhân viên làm việc tại đây có kết quả âm tính lần 2 với SARS-Cov-2, không nhận khách ngoài TP), Hải Phòng cũng dỡ bỏ phong tỏa với Bệnh viện Trẻ em, BV Phụ sản Hải Phòng từ 9/2; điều chỉnh một số hoạt động công cộng phục vụ nhu cầu tôn giáo, tín ngưỡng dịp Tết Nguyên đán 2021 nhưng vẫn phải đáp ứng các quy định phòng chống dịch bệnh.

Sân BRG Ruby Tree Golf Resort (ảnh giải Club Championship tháng 12/2020 trong giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát tốt)

Sân BRG Ruby Tree Golf Resort (ảnh giải Club Championship tháng 12/2020 trong giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát tốt)

Ở một diễn biến khác tại TP Hồ Chí Minh, nơi dịch bệnh đang diễn biến phức tập với gần 30 ca mắc Covid-19 mới trong hai ngày gần đây, sân golf Tân Sơn Nhất đã ra thông báo nâng cao mức độ phòng chống dịch. Cụ thể, nhà hàng Long Biên và sân tập golf sẽ đóng cửa từ sáng ngày 9/2. Thay vào đó, khách hàng sẽ được phục vụ ăn uống bằng hình thức take away (mang đi) xuống đường golf, mỗi golfer dùng một xe điện và tự lái xe, tiếp tục thực hiện các biện pháp như đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách, không tập trung đông người và khai báo y tế.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT