Chủ nhật, 28/04/2024 08:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bernhard Langer suýt rút lui khỏi Charles Schwab Cup Championship vì chấn thương lưng

23:05 - 12/11/2021

(GolfViet) - Bernhard Langer, golfer số 1 trên bảng xếp hạng Schwab Cup đã bị đau khá nặng khi đang thi đấu tại vòng 1 Charles Schwab Cup Championship. Liệu anh có thể tiếp tục hoàn thành 3 vòng đấu còn lại hay không?

Bài liên quan

Sau cú drive ở hố số 17, cây gậy golf đã văng khỏi tay Langer và ngay lập tức mọi người nhìn thấy anh ôm lưng dưới bước ra khỏi tee. Sau khi putt trên green 17, Langer đi về phía lỗ thứ 18 và Caddie của anh ấy, Terry Holt là người nhặt bóng ra khỏi lỗ để Langer không cúi xuống. Caddie của anh ấy đã làm điều tương tự sau khi anh ấy hoàn thành hố 18.

Ngôi sao 64 tuổi người Đức đang nỗ lực để giành chiến thắng chung cuộc

Ngôi sao 64 tuổi người Đức đang nỗ lực để giành chiến thắng chung cuộc

"Tôi đã rất đau, tôi đã gần đến mức phải rút khỏi giải đấu ngay ở lỗ thứ hai", Langer giải thích sau khi kết thúc vòng đấu. "Tôi cảm nhận được cơn co giật và co thắt lưng dưới, nó bắt đầu vào sáng ngày hôm qua và nó có vẻ tốt hơn một chút vào sáng nay khi tôi khởi động. Tuy nhiên, ngay trước khi tee off, tôi đã putt một vài cái và nó trở nên tồi tệ hơn. Lúc đang thi đấu, lưng tôi thực sự rất đau mỗi khi tôi cúi gập người xuống".

Khá kỳ diệu là Langer đã đạt thành tích 68 (-3) gậy, chỉ kém top dẫn đầu 3 gậy.

"Suốt 30 năm đánh golf, lần đầu tiên tôi trải qua cơn đau dữ dội đến vậy, thật tệ. Tôi đã nói với Terry rằng có lẽ tôi không nên ở đây ngay bây giờ, nhưng bằng cách nào đó, tôi bắt đầu cầu nguyện rằng cơn đau sẽ dịu đi và tôi đã cố gắng làm được. Tôi không chắc mình có thể làm điều này trong bốn ngày, nhưng hy vọng tôi cảm thấy tốt hơn vào ngày mai", Langer nói.

Bernhard Langer đang dẫn đầu bảng xếp hạng Charles Schwab

Bernhard Langer đang dẫn đầu bảng xếp hạng Charles Schwab

Jim Furyk, người đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với thành tích 65 (-6) gậy và đang đồng vị trí dẫn đầu. Anh ấy được dự đoán sẽ vượt qua Langer và giành Schwab Cup.

Sức khỏe của Langer sẽ là yếu tố quan trọng và gần như là then chốt trong phần còn lại của giải đấu. Anh ấy vẫn có thể giành Schwab Cup nhưng Furyk có thể vượt qua anh ấy bằng một chiến thắng hoặc một giây solo.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT