Thứ 3, 23/04/2024 02:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Billy Horschel: ‘Hãy để chúng tôi yên!’

11:28 - 06/07/2022

(GolfViet) - Billy Horschel đã chỉ trích những người chơi Golf LIV và kêu gọi họ "để chúng tôi yên" khi anh thừa nhận: "Tôi chỉ mệt mỏi vì điều này".

Bài liên quan

Trả lời giới truyền thông trước thềm giải đấu Genesis Scotland Open diễn ra ở The Renaissance Club, Horschel đã nói về một số "kẻ nổi loạn".

Horschel cho biết: "Họ đã quyết định chơi trong ở đấu trường golf đó và họ sẽ chơi ở đó. Họ không nên quay lại DP World Tour hoặc PGA Tour”.

“Để chơi ở PGA Tour, bạn phải dự 15 sự kiện. Lịch trình của họ bây giờ là 14 sự kiện, vì vậy họ sẽ chơi 29 giải một năm để giữ tư cách thành viên của PGA Tour? Điều đó thật nực cười và bất khả thi. Nếu họ chỉ đến để chơi các sự kiện lớn trên DP World Tour, điều đó chẳng có ích lợi gì cho tour”.

Billy Horschel

"Họ liên tục đổ thừa việc PGA Tour không biết lắng nghe và nói rằng sự tự do ở LIV Golf là những gì họ muốn làm. Thật dối trá, hãy để chúng tôi yên”, Billy Horschel tức giận nói.

Hồi tháng 3/2020, Brooks Koepka khẳng định chắc nịch về việc không bao giờ tham gia hệ thống giải đối thủ PGA Tour. Anh nhấn mạnh tiền không phải thứ quan trọng nhất. Nếu ngày mai ai đó đưa anh 200 triệu USD thì cũng chẳng làm cuộc đời anh thay đổi. Ấy vậy mà Koepka lại nói một đằng sau đó làm một nẻo.

Anh tiếp tục: “Tôi thực sự thất vọng vì điều đó. Có quá nhiều kẻ đạo đức giả, không nói sự thật và nói dối về một số điều. Tôi chỉ là không thể chịu đựng được nữa”.

Một trong những lý do được một số người chơi Golf LIV đưa ra là ngoài những lời đề nghị béo bở, họ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

"Đã hơn năm tuần tôi không gặp gia đình nhưng đó là điều mà vợ tôi và tôi lựa chọn. Vậy tôi đang khóc về điều đó sao? Không. Tôi đang sống với ước mơ cố gắng chơi golf chuyên nghiệp và hỗ trợ tài chính cho gia đình", Horschel nói.

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT