Thứ 7, 11/05/2024 09:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie Steve Williams trở lại sân golf sau thời gian dài nghỉ hưu

10:32 - 15/06/2019

Vào tuần trước, golfer người Úc 31 tuổi, Jason Day đã kêu gọi caddie kỳ cựu Williams rời quê hương New Zealand để làm việc cho mình trong tuần này và dự kiến là lâu hơn nữa.

Caddie Steve Williams năm nay 55 tuổi. Ông đã có một sự nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong các trận đấu diễn ra cùng thời với Thompson, Raymond Floyd và Greg Norman. Ông từng là caddie của Tiger Woods suốt 13 năm và cũng đồng hành cùng anh giành lấy 13 chiến thắng, bao gồm giải U.S. Open năm 2000. Gần đây nhất, Williams đã hợp tác với Adam Scott, nhà vô địch giải đấu Masters năm 2013 nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực từ ông.

Tuy nhiên, vào năm 2016-2017, Williams đã lui về làm việc bán thời gian.

jason

Jason Day từng là nhà vô địch giải đấu PGA Championship và từng vươn lên vị trí số 1 trên thế giới trong thời gian dài. Tuy nhiên, anh đã không giành được một chiến thắng nào kể từ chiến thắng năm ngoái ở sự kiện Wells Fargo Championship. Kết quả tốt đẹp nhất mà anh đạt được trong năm nay là vị trí đồng hạng  4 ở AT&T Pebble Beach Pro-Am vào tháng 2 và đồng hạng 5 ở Masters.

“Tôi thật sự thất vọng về những việc xảy ra trong năm nay. Tôi đã không chơi tốt, tôi cần phải cải thiện điều này. Dĩ nhiên luyện tập chăm chỉ hơn là phương pháp đơn giản và cần thiết. Tôi không phủ nhận tài năng của những caddie khác nhưng thành công của tôi chắc chắn có sự hỗ trợ từ Steve. Làm việc với Steve, tôi sẽ được trấn an, bình tĩnh trong những tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, bởi ông thật sự có rất nhiều kinh nghiệm. Những kinh nghiệm này được tích góp qua nhiều giải đấu, điển hình là khi ông từng giành 15 giải thưởng hay vài “chiến tích” trong khoảng 150 sự kiện.", Jason Day chia sẻ.

Hy vọng rằng với sự giúp sức của caddie Williams, Jason Day sẽ sớm trở lại đỉnh vinh quang.

Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT