Thứ 4, 24/04/2024 01:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daily Media chính thức là đối tác MCN của Tik Tok tại Việt Nam

10:09 - 07/10/2020

Nhờ những kinh nghiệm phát triển nội dung trên nền tảng internet, thu hút hàng triệu người theo dõi, Daily Media trở thành đại diện chính thức của Tik Tok ở Việt Nam.

Bài liên quan

Tik Tok là một trong những mạng xã hội nổi tiếng và có tốc độ phát triển nhanh hiện nay. Tại Việt Nam, ứng dụng này cũng được ưa chuộng và hưởng ứng. Bởi vậy, việc tìm kiếm MCN tiềm năng để phát triển nội dung, tăng người tiếp cận cũng luôn được chọn lọc kỹ càng.

Bước phát triển mới của Daily Media

Tiền thân là một công ty chuyên sản xuất và phát triển các kênh Youtube với thế mạnh phim hoạt hình 2D, 3D, gia đình và giải trí có hàng triệu người theo dõi.

Với kinh nghiệm, sự sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực phát triển nội dung, mới đây, Daily Media tự hào đã trở thành đại diện chính thức của Tik Tok tại Việt Nam giúp người dùng có cơ hội phát triển bản thân, và kiếm tiền trên nền tảng Tiktok.

Ông Vũ Hoàng - Giám đốc của Daily Media (bìa giữa)

Ông Vũ Hoàng - Giám đốc của Daily Media (bìa giữa)

Theo ông Vũ Hoàng, Giám đốc công ty Daily Media, Tik Tok là một mạng xã hội thông minh khi tiếp cận người dùng bằng những video ngắn có nội dung giải trí, hài hước. Thông điệp ngắn gọn chỉ dưới 60s sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp nhận hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Daily Media là công ty am hiểu về thị trường, năm bắt được xu thế mới, thể hiện qua những video chất lượng. Không chỉ là đại diện chính thức của Tiktok tại Việt Nam, Daily Media còn là MCN của DailyMotion ddể bảo vệ bản quyền cho hơn 30 nghệ sĩ trên nền tảng này.

Đây được xem là một bước phát triển mới của Daily Media nói riêng và thị trường Digital Marketing ở Việt Nam.

Liên tục sáng tạo và đổi mới tư duy để bắt kịp xu hướng

Đánh giá về việc phát triển nội dung video hiện nay, ông Hoàng cho rằng xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội ngày càng khó tính hơn, nhanh chán, nên luôn phải thay đổi sang tạo để thích ứng với người xem.

Bởi vậy việc luôn luôn sáng tạo chính là điểm mấu chốt để thành công trong lĩnh vực này. Với việc trở thành MCN của Tik Tok, đầu năm 2020 Daily Media đã cùng góp sức trong việc tạo nên trending #tết trồng cây của TW Đoàn và #Vũ Điệu rửa tay được cả thế giới biết đến.

Vũ điệu rửa tay được hàng triệu người biết đến và hưởng ứng

Vũ điệu rửa tay được hàng triệu người biết đến và hưởng ứng

Việc xây dựng được các kênh Tik Tok hàng trăm nghìn follow đến hàng triệu follow trong thời gian ngắn với các nội dung viral là thành công bước đầu với Daily Media.

"Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung phát triển đối tác với Facebook và Youtube tại Việt Nam, triển khai thêm các kênh Tik Tok, đồng thời hỗ trợ phát triển thêm hàng trăm bạn KOLs phát triển kênh Tik Tok.", ông Hoàng nói.

Được biết, bên cạnh các chủ đề quen thuộc và nắm bắt xu hướng mới, Daily Media cũng sẽ mở rộng nội dung với nhiều lĩnh vực tiềm năng như môn thể thao golf, tập gym, làm đẹp…

Với việc trở thành đối tác của Tiktok tại thị trường Việt Nam, Daily Media sẽ giúp các Nhà phát triển nội dung định hướng, bảo vệ bản quyền, kiếm tiền trên nền tảng Tiktok.

Đồng thời Daily Media sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra các kênh thương hiệu hướng tới người dùng, chọn ra những KOLs tốt để quảng bá về sản phẩm và thương hiệu của mình trên Tik Tok.

Bảo Hà

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT