Thứ 7, 27/04/2024 01:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Berger tạm gác gậy sau chiến thắng Pebble Beach Pro-Am

14:06 - 18/02/2021

(GolfViet) - Trong khi nhiều tên tuổi nổi bật chọn dự giải ở sân Riviera thì Daniel Berger quyết định ngưng đấu một tuần và không đưa ra lý do vắng mặt.

Bài liên quan

Vòng cuối AT&T Pebble Beach Pro-Am hôm 14/2, Berger đánh 65 gậy với bốn birdie, một bogey và hai Eagle. Trong đó Eagle hố chốt vòng từ cú putt dài 9 mét là mấu chốt giúp Berger đăng quang ở điểm -18, lợi dẫn hai gậy chung cuộc trước Maverick McNealy. Với danh hiệu PGA Tour thứ tư, đấu thủ sinh năm 1993 nhảy hai bậc, lên hạng 13 thế giới và lĩnh 1,404 triệu USD tiền thưởng.

Khi đấu trường Mỹ nối lại mùa giải bị gián đoạn vì dịch bệnh vào tháng 6 năm ngoái, Berger cũng giành phần thắng tại Charles Schwab Challenge. Sau lần đó, anh cho biết chấn thương cổ tay dai dẳng kéo dài gần hai năm đã không còn là trở ngại thể chất. Dù vậy, Berger không tiết lộ nguyên nhân không đến sân Riviera cuối tuần này.

Daniel Berger nâng cúp AT&T Pebble Beach Pro-Am

Daniel Berger nâng cúp AT&T Pebble Beach Pro-Am

Vắng Berger và cả Tiger Woods, Genesis Invitational vẫn rất hấp dẫn khi thu hút đến bảy golfer trong Top 10, tính cả số một thế giới Dustin Johnson. Điều trái ngược hoàn toàn với danh sách đấu tại Pebble Beach. Sau lần thứ năm thực hiện phẫu thuật lưng, Woods đang trong quá trình hồi phục nhưng sẽ góp mặt trong vai trò chủ trì.

Ngoài ra, Genesis Invitational còn là bước chạy đà hoàn hảo, mở màn cho chuỗi bảy tuần sôi nổi hướng đến major đầu tiên của năm, The Masters. Giải có chỉ số cạnh tranh SOF đạt 628, quỹ thưởng 9,3 triệu USD với Adam Scott là đương kim vô địch.

 Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT