Thứ 6, 26/04/2024 06:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer được dùng máy massage cầm tay ở PGA Tour

16:57 - 19/11/2020

(GolfViet) - Với luật mới từ đơn vị chủ quản, golfer giờ đây sẽ được phép sử dụng các thiết bị hỗ trợ hồi phục sức khỏe trong vòng đấu của mình.

Bài liên quan

Hôm 17/11, các quan chức của PGA Tour đã gửi thông báo cho các thành viên về chính sách mới, bắt đầu được áp dụng từ tuần đấu RSM Classic (19-22/11) ở sân Sea Island, bang Georgia. Thông qua luật địa phương tại mỗi giải đấu, golfer sẽ được dùng máy massage cá nhân ở trên sân. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý khi sử dụng các thiết bị này không được làm trì hoãn trận đấu hay ảnh hưởng đến các đối thủ, và chỉ sử dụng cho mục đích y tế hoặc kéo giãn cơ.

Hyperice, một trong những công ty đi đầu về công nghệ thiết bị hồi phục đã được Tour chọn làm đơn vị cung cấp chính thức vào tháng trước. Thông báo về chính sách mới cũng nhấn mạnh sự hợp tác giữa PGA Tour và Hyperice là một phần trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể lực và thúc đẩy tối đa hiệu suất người chơi dựa trên những tiện ích công nghệ cao, ở cả mặt tập luyện cũng như thi đấu.

Hyperice sẽ cung cấp trực tiếp các sản phẩm tại thực địa cho cả PGA Tour và đấu trường lão tướng Champions trong suốt mùa giải

Hyperice sẽ cung cấp trực tiếp các sản phẩm tại thực địa cho cả PGA Tour và đấu trường lão tướng Champions trong suốt mùa giải

Thiết bị massage cầm tay có lẽ sẽ hữu ích cho Brooks Koepka, người từng phải nhờ đến HLV Marc Wahl giúp đỡ kéo cơ cho phần hông trái tại vòng hai PGA Championship. Nếu không may gặp tình huống tương tự, Koepka và các golfer khác có thể tự mang thiết bị trị liệu này bên mình hoặc để HLV mang nó và sử dụng khi cần thiết, hạn chế việc rút lui khỏi giải do nguyên nhân từ chấn thương.

Lanto Griffin là khách hàng quen thuộc của Hyperice từ năm 2017.  Nhà vô địch Houston Open 2019 đã dùng sản phẩm từ Hyperice như đai quấn nóng rung để thư giãn vùng lưng dưới, giúp cơ thể luôn sẵn sàng đánh bóng và vật lí trị liệu sau vòng đấu.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT